Lộ ảnh chạy thử ngoài đường lớn, mẫu xế cổ được cho là Royal Enfield Hunter 350 chuẩn bị ra mắt sử dụng động cơ 1 xy-lanh, vành đúc phanh đĩa và đèn halogen.

Đã hơn nửa năm kể từ lần đầu tiên cái tên Royal Enfield Hunter 350 xuất hiện trên báo chí truyền thông. Sau một khoảng thời gian im ăng, hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc này đã cho ra mắt Meteora 350 và cũng quyết định khai tử dòng xe sử dụng động cơ 1 xy-lanh 500cc của mình. Mới đây, một loạt ảnh chụp được mẫu xe cổ điển có thân vỏ khá dày dặn và cục mịch được ghi lại trên đường chạy thử khiến nhiều người nghĩ đây sẽ là Royal Enfield Hunter 350 chuẩn bị được ra mắt.

Royal Enfield, xe cổ điển, Royal Enfield Himalayan





Xế cổ Royal Enfield Hunter 350 lộ ảnh chạy thử ngoài đường lớn

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy đây là một mẫu xe cổ điển mang khối động cơ 1 xy-lanh của Royal Enfield đang được chạy thử và dán bộ vỏ để người đi đường không thể nhận biết. Thế nhưng, có thể dễ dàng nhận ra mẫu xe của nhà Royal Enfield bởi kiểu dáng, động cơ và các trang bị đi kèm trên chiếc xe. Thoạt nhìn, có lẽ chúng ta sẽ bị lầm tưởng với mẫu Meteora 350 của Royal Enfield nhưng mẫu xe này đã được ra mắt, không còn thử nghiệm nữa nên cái tên Hunter 350 sẽ hoàn toàn hợp lý.

Royal Enfield, xe cổ điển, Royal Enfield Himalayan

Xe được trang bị phanh đĩa trước sau, vành đúc hợp kim giống Royal Enfield Meteora 350


Có thể thấy, thiết kế và dáng ngồi, dáng lái của chiếc xe thử nghiệm là khá giống với mẫu Royal Enfield Interceptor 650 cho cảm giác ngồi thoải mái. Ngoài ra, xe sẽ được trang bị bộ đèn cổ điển với pha tròn, đèn halogen cùng toàn bộ đèn hậu, xi-nhan cũng đều dùng bóng sợi tóc cổ điển này.

Royal Enfield, xe cổ điển, Royal Enfield Himalayan

Đèn xe sử dụng bóng cổ điển Halogen nên được dự đoán có mức giá rất rẻ

Hiện tại, hãng xe Ấn Độ chưa cung cấp bất kỳ thông tin gì về chiếc xe mới có thể ra mắt trong tương lai. Thế nhưng, có thể thấy rằng khi trong quá trình thử nghiệm hoàn thiện rồi thì chiếc xe sẽ rất sớm có mặt trên thị trường mà thôi. Đây sẽ là một sự lựa chọn giá rẻ nữa dành cho các tín đồ đam mê xe cổ điển.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Phiên bản nhái Royal Enfield Himalayan của Trung Quốc mang tên Hanway G30 sở hữu nhiều trang bị vượt trội hơn xe nguyên bản như hệ thống chiếu sáng LED, màn hình TFT và vành nan tương thích lốp không săm.

Xem chi tiết: Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất