Dòng xe 500 phân khối của Royal Enfield mang kiểu dáng cổ điển rất có thể bị dừng sản xuất trong thời gian tới khi có doanh số thấp, ngoại hình không khác biệt so với dòng 350 hiện tại.

Vào cuối năm ngoái, đã từng có hàng loạt tin đồn về việc hãng xe Ấn Độ Royal Enfield sẽ dừng sản xuất dòng xe 500 phân khối thì mới đây, dường như tin đồn này đã được thêm phần chắc chắn khi một số nguồn tin cho  biết dòng xe này sẽ được ngưng sản xuất từ năm 2020.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 500, Royal Enfield Continental GT 650, Royal Enfield Himalayan





Dòng xe Bullet 500 và Thunderbird được dự đoán sẽ ngừng sản xuất trong năm 2020

Không đưa ra bất kỳ thông báo nào, Royal Enfield đã lẳng lặng gạch tên các mẫu xe Bullet, Thunderbird và Thunderbird X 500 ra khỏi danh mục xe bán trên trang web chính thức ở Ấn Độ. Được biết, dòng xe 500 được cho là bán khá chậm so với dòng 350 truyền thống và 650 Twin mới ra mắt.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 500, Royal Enfield Continental GT 650, Royal Enfield Himalayan

Dòng xe mang kiểu dáng giống như Royal Enfield 350 được bán khá chậm


Vấn đề chính của dòng xe 500 mà Royal Enfield làm ra có lẽ là kiểu dáng dòng y hệt dòng 350 truyền thống và không có sự nổi bật hơn hẳn về công nghệ hay động cơ. Chính vì thế, dòng xe 350 với mức giá rẻ hơn, cùng kiểu dáng và không yếu hơn là bao được biker trên thế giới lựa chọn nhiều hơn. Thêm nữa, với sự phát triển vượt bậc của dòng xe 650 Twin cùng sức bán cực tốt trên toàn thế giới, dường như mẫu xe 500 đã và đang dần đi vào quên lãng và việc ngừng sản xuất chỉ còn là vấn đề thời gian.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 500, Royal Enfield Continental GT 650, Royal Enfield Himalayan

Royal Enfield 650 Twin là dòng xe được bán rất chạy trên toàn thế giới

Một số đại lý Royal Enfield tại Ấn Độ cho biết, những mẫu xe ngừng sản xuất sẽ vẫn được bán cho đến ngày 31/3 hoặc đến khi toàn bộ mẫu xe còn tồn được bán hết. Ngoài ra, mẫu xe Himalayan mang khối động cơ 500 phân khối vẫn tiếp tục được sản xuất khi chuẩn bị được giới thiệu phiên bản 2020 mới nhất.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Phiên bản nhái Royal Enfield Himalayan của Trung Quốc mang tên Hanway G30 sở hữu nhiều trang bị vượt trội hơn xe nguyên bản như hệ thống chiếu sáng LED, màn hình TFT và vành nan tương thích lốp không săm.

Xem chi tiết: Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất