Cặp đôi màu mới tuyệt đẹp được Royal Enfield đưa lên Classic 350 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 57 triệu đồng.

Như đã biết, hãng xe Ấn Độ Royal Enfield đã và đang cho ra mắt hệ thống MiY (tự phối màu và trang bị đồ độ trên xe trước khi nhận bàn giao) dành riêng cho dòng mô tô bán chạy nhất của hãng xe này. Sau khi áp dụng cho dòng 650 Twins thì mới đây, hãng xe Ấn Độ vừa cho ra mắt thêm 2 màu mới dành cho dòng xe cổ Classic 350 và đồng thời áp dụng MiY cho cả dòng xe này.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 350





Màu mới trên Royal Enfield Classic 350 2020

Theo đó, Royal Enfield Classic 350 2020 với 2 màu mới được bổ sung bao gồm màu da cam và màu xám bạc. Đi kèm với cặp màu này là bộ vành không săm hợp kim trông khá hiện đại. Ngoài việc cập nhật màu mới thì mẫu xế cổ Classic 350 này vẫn sẽ giữ nguyên toàn bộ từ thiết kế, khung sườn cho đến các trang bị và sức mạnh động cơ như hiện tại.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 350

Màu cam đen mới tuyệt đẹp trên chiếc xe cổ điển Royal Enfield Classic 350 2020


Trong một buổi phỏng vấn, CEO của hãng xe Ấn Độ cho biết việc áp dụng MiY cho dòng xe nhỏ 350 là quyết định sau khi thu thập ý kiến của các biker tại nước này. Có đến 80% người dùng ủng hộ việc cập nhật khả năng tùy chọn cho Meteor 350 và Classic 350. Tất cả các đồ độ được trang bị trong MiY dành cho Classic 350 và Meteor 350 sẽ được sử dụng từ hãng đồ độ uy tín 2-wheeler cùng thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Royal Enfield, Royal Enfield Classic 350

Classic 350 cũng sẽ được áp dụng ứng dụng MiY dành cho xe Royal Enfield

Tại thị trường Ấn Độ, cặp đôi màu mới của Royal Enfield Classic 350 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày hôm nay 26/11 với mức giá 1,83 lakhs tương đương với khoảng 57 triệu đồng. Tại Việt Nam, những mẫu xe Royal Enfield Classic 350 được bán với mức giá khoảng 109 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Với doanh số ảm đạm, Royal Enfield đã chính thức ngừng kinh doanh tại Việt Nam, điều này làm rất nhiều anh em cảm thấy bất ngờ và lo lắng khi đang sử dụng mẫu xe của nhà sản xuất này.

Xem chi tiết: Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất