Là một trong những chiếc xe tay ga hiếm hoi mang phong cách hoài cổ thuần túy được sản xuất ngày nay, Royal Alloy TG250 có giá 19.800 RM tại Malaysia.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250

Thay vì tập trung vào hiệu suất, mẫu xe này lại tập trung vào ngoại hình và phong cách giống với xu hướng của cách đây 50 năm.





Thân xe có thiết kế đơn giản với những đường cong mềm mại, từ chóa đèn tròn nhô về phía trước cho đến thân xe bầu dài và yên, đều làm cho người ta gợi nhớ đến những chiếc xe ở thập niên 70.

Mình tin rằng đây là một chiếc xe mà anh em mê xe cổ điển đang tìm kiếm.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250

Vị trí ngồi được làm theo phong cách xe tay ga của Ý, Royal Alloy TG250 với tư thế thẳng lưng và không gian để chân rộng, giúp cho người lái cảm thấy thoải mái khi chạy xe.


TG250 cũng có màn hình TFT cho phép hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, cho phép kết nối Bluetooth, hiển thị thông tin như cuộc gọi đến và tin nhắn.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xi lanh đơn 244cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 21,3 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 21Nm. Sức mạnh này là quá đủ để anh em có trải nghiệm tốt trên một chiếc xe tay ga.

Thông quan hộp số CVT, TG250 có thể đạt được vận tốc tối đa lên đến 130km/h theo nhà sản xuất công bố.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250

Trong khi hệ thống phanh được sử dụng là dạng đĩa đơn cho cả 2 bánh, tích hợp ABS của Bosch.

Với bình xăng dung tích 10,5 lít dưới yên xe, TG250 có thể chạy hơn 230km sau mỗi lần đổ đầy bình. Có vẻ mức tiêu hao nhiên liệu là khá lớn.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250


Chiếc xe cũng có được một hộc chứa đồ nhỏ phía trước với cổng sạc USB, nó còn có cả một túi để điện thoại thông minh bên trong đó.

Cuối cùng, Royal Alloy TG250 có giá bán 19.800 RM (tương đương với 110 triệu VNĐ) tại Malaysia, một mức giá hợp lý.

xe cổ điển, Royal Alloy TG250

Nguồn ảnh: paultan.org

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Yamaha XV750 được phục chế, với ngoại hình đẹp và động cơ mạnh hơn

Khi nhắc về những cuộc đua trong quá khứ thì nhiều người sẽ nghĩ tới huyền thoại Kenny Roberts với danh hiệu vô địch thế giới Grand Prix 500cc vào năm 1981.

Xem chi tiết: Xe đua Yamaha XV750 được phục chế, với ngoại hình đẹp và động cơ mạnh hơn

5 mẫu mô tô chiến, đa dụng mà nhiều anh em chưa biết

Những mẫu xe mô tô dưới đây đều có những trang bị và lợi thế riêng để thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả.

Xem chi tiết: 5 mẫu mô tô chiến, đa dụng mà nhiều anh em chưa biết

Kho xe khổng lồ chứa 5 nghìn chiếc xe cổ điển cũ

Kể từ khi thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch, khả năng tiếp cận để xem và thưởng thức những chiếc mô tô cổ điển đã bị hạn chế một cách đáng kể.

Xem chi tiết: Kho xe khổng lồ chứa 5 nghìn chiếc xe cổ điển cũ

Royal Alloy GP125 và GP180 xe tay ga retro đầy khác biệt

Với phong cách hoài của những năm 1960, Royal Alloy GP125 và GP180 gần như khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của các mẫu xe tay ga ngày nay.

Xem chi tiết: Royal Alloy GP125 và GP180 xe tay ga retro đầy khác biệt

BMW R5 1936, mô tô cổ điển sáng tạo nhất dựa trên các tính năng hiện đại

Năm 1936, BMW R5 được ra mắt và ngay lập tức thay đổi tư tưởng thiết kế.

Xem chi tiết: BMW R5 1936, mô tô cổ điển sáng tạo nhất dựa trên các tính năng hiện đại

Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

Từ chiếc Honda CB750K từ năm 1976 để trở thành một phiên bản mô tô độ với nhiều đường nét cổ điển cùng nét đẹp riêng, người thợ độ mang tên Dalton đã mất tới 9 tháng để hoàn thành sản phẩm.

Xem chi tiết: Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Một dự án đã ấp ủ khá lâu của xưởng độ Tự Thanh Đa đã vừa hoàn thành, đó là chiếc Honda 67 được chế tạo thủ công, tạo nên tổng thể xe độc lạ, có một không hai.

Xem chi tiết: Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch