Royal Alloy GP125, được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,65 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,2Nm tại 7.000 vòng/phút, hệ thống cung cấp nhiên liệu EFI.
Phanh đĩa đơn xuất hiện ở cả phía trước và phía sau, GP125 có trang bị phanh kết hợp CBS tương tự các mẫu xe tay ga của honda ngày nay.
GP125 sử dụng phuộc trước dạng lò xo có thể điều chỉnh tải và dạng monoshock ở phía sau cũng có thể điều chỉnh, đi kèm bánh xe 12 inch.
Bình nhiên liệu của GP125 có dung tích 10,5 lít đảm bảo cho hành trình khoảng 180km, chiều cao yên xe đạt mức 770mm và trọng lượng của xe là 130kg.
Với phiên bản GP180, như tên gọi mẫu xe này được trang bị động cơ lớn hơn, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 169cc.
Dù vậy, công suất tăng nhẹ lên 10 mã lực tại 7.250 vòng/phút trong khi mô-men xoắn đạt 10,6 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Hệ thống phanh trên GP180 cũng giống như GP125, nhưng có thêm hệ thống phanh ABS của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Tất cả các thông số kỹ thuật khác của GP180 đều giống như GP125, bao gồm thân xe được hoàn toàn bằng kim loại và bóng LED cho đèn pha và đèn hậu.
Cả 2 phiên bản đều có đương màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin cần thiết và đi kèm với đó là cổng sạc USB.
GP125 có các tùy chọn màu sắc là Xanh Đại Dương, Đỏ Lửa và Trắng Ngà, trong khi GP180 có các lựa chọn Màu Xanh Lá, Xanh Bạc Hà và Đồng Matt.
Giá bán của Royal Alloy GP125 và GP180 2021 tại Malaysia lần lượt là 12.497 RM (khoảng 70 triệu đồng) và 15.525 RM (khoảng 88 triệu đồng). Dự kiến xe được bán ra trong tháng tới.
Theo mình biết, Royal Alloy là một thương hiệu của Anh có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, chuyên sản xuất xe tay ga mang phong cách hoài cổ cho thị trường trung và cao cấp.
Thực sự nếu anh em là một người mê xe cổ điển thì cả 2 mẫu xe trên đều là những lựa chọn đáng cân nhắc, kiểu dáng cổ điển nhưng không thường xuyên hỏng vặt như xe cổ.