Với phong cách hoài của những năm 1960, Royal Alloy GP125 và GP180 gần như khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của các mẫu xe tay ga ngày nay.

xe cổ điển, Royal Alloy GP125, GP180

Royal Alloy GP125, được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,65 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,2Nm tại 7.000 vòng/phút, hệ thống cung cấp nhiên liệu EFI.





Phanh đĩa đơn xuất hiện ở cả phía trước và phía sau, GP125 có trang bị phanh kết hợp CBS tương tự các mẫu xe tay ga của honda ngày nay.

xe cổ điển, Royal Alloy GP125, GP180

GP125 sử dụng phuộc trước dạng lò xo có thể điều chỉnh tải và dạng monoshock ở phía sau cũng có thể điều chỉnh, đi kèm bánh xe 12 inch.

Bình nhiên liệu của GP125 có dung tích 10,5 lít đảm bảo cho hành trình khoảng 180km, chiều cao yên xe đạt mức 770mm và trọng lượng của xe là 130kg.


Với phiên bản GP180, như tên gọi mẫu xe này được trang bị động cơ lớn hơn, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 169cc.

Dù vậy, công suất tăng nhẹ lên 10 mã lực tại 7.250 vòng/phút trong khi mô-men xoắn đạt 10,6 Nm tại 5.250 vòng/phút.

xe cổ điển, Royal Alloy GP125, GP180

Hệ thống phanh trên GP180 cũng giống như GP125, nhưng có thêm hệ thống phanh ABS của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.

Tất cả các thông số kỹ thuật khác của GP180 đều giống như GP125, bao gồm thân xe được hoàn toàn bằng kim loại và bóng LED cho đèn pha và đèn hậu.

Cả 2 phiên bản đều có đương màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin cần thiết và đi kèm với đó là cổng sạc USB.

xe cổ điển, Royal Alloy GP125, GP180


GP125 có các tùy chọn màu sắc là Xanh Đại Dương, Đỏ Lửa và Trắng Ngà, trong khi GP180 có các lựa chọn Màu Xanh Lá, Xanh Bạc Hà và Đồng Matt.

Giá bán của Royal Alloy GP125 và GP180 2021 tại Malaysia lần lượt là 12.497 RM (khoảng 70 triệu đồng) và 15.525 RM (khoảng 88 triệu đồng). Dự kiến xe được bán ra trong tháng tới.

xe cổ điển, Royal Alloy GP125, GP180

Theo mình biết, Royal Alloy là một thương hiệu của Anh có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, chuyên sản xuất xe tay ga mang phong cách hoài cổ cho thị trường trung và cao cấp.

Thực sự nếu anh em là một người mê xe cổ điển thì cả 2 mẫu xe trên đều là những lựa chọn đáng cân nhắc, kiểu dáng cổ điển nhưng không thường xuyên hỏng vặt như xe cổ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Royal Alloy TG250 2021, xế cưng dành cho anh em mê xe cổ điển

Là một trong những chiếc xe tay ga hiếm hoi mang phong cách hoài cổ thuần túy được sản xuất ngày nay, Royal Alloy TG250 có giá 19.800 RM tại Malaysia.

Xem chi tiết: Royal Alloy TG250 2021, xế cưng dành cho anh em mê xe cổ điển

Xe đua Yamaha XV750 được phục chế, với ngoại hình đẹp và động cơ mạnh hơn

Khi nhắc về những cuộc đua trong quá khứ thì nhiều người sẽ nghĩ tới huyền thoại Kenny Roberts với danh hiệu vô địch thế giới Grand Prix 500cc vào năm 1981.

Xem chi tiết: Xe đua Yamaha XV750 được phục chế, với ngoại hình đẹp và động cơ mạnh hơn

5 mẫu mô tô chiến, đa dụng mà nhiều anh em chưa biết

Những mẫu xe mô tô dưới đây đều có những trang bị và lợi thế riêng để thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả.

Xem chi tiết: 5 mẫu mô tô chiến, đa dụng mà nhiều anh em chưa biết

Kho xe khổng lồ chứa 5 nghìn chiếc xe cổ điển cũ

Kể từ khi thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch, khả năng tiếp cận để xem và thưởng thức những chiếc mô tô cổ điển đã bị hạn chế một cách đáng kể.

Xem chi tiết: Kho xe khổng lồ chứa 5 nghìn chiếc xe cổ điển cũ

BMW R5 1936, mô tô cổ điển sáng tạo nhất dựa trên các tính năng hiện đại

Năm 1936, BMW R5 được ra mắt và ngay lập tức thay đổi tư tưởng thiết kế.

Xem chi tiết: BMW R5 1936, mô tô cổ điển sáng tạo nhất dựa trên các tính năng hiện đại

Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

Từ chiếc Honda CB750K từ năm 1976 để trở thành một phiên bản mô tô độ với nhiều đường nét cổ điển cùng nét đẹp riêng, người thợ độ mang tên Dalton đã mất tới 9 tháng để hoàn thành sản phẩm.

Xem chi tiết: Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Một dự án đã ấp ủ khá lâu của xưởng độ Tự Thanh Đa đã vừa hoàn thành, đó là chiếc Honda 67 được chế tạo thủ công, tạo nên tổng thể xe độc lạ, có một không hai.

Xem chi tiết: Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch