Raider 150 đang rất gây sốt từ thời điểm ra mắt tới nay bởi kiểu dáng Hyper Underbone nhỏ gọn nhưng mang trong mình khối động cơ xấp xỉ 18,5 mã lực. Vì lí do đó nên chiếc xe này được rất nhiều người yêu thích và chủ nhân của 'em' Raider độ này cũng là một trong số đó nên chiếc xe đã được ưu ái với 1 loạt các nâng cấp hàng hiệu.
Hé lộ 1 chút về dàn đồ chơi khủng…
Ghi đông của xe đã được sơn lại màu bạc để nổi bật những cùm công tắc. Nổi nhất vẫn là cùm đề Domino nhỏ gọn nhưng có 1 chức năng cùm zin không có là tắt/mở động cơ khẩn cấp. Khi trang bị cùm đề nhỏ gọn thì ta đã có 1 khoảng trống để trang bị cùm ga Domino, cùm ga này giúp rút ngắn hành trình ga đáng kể như vậy chúng ta sẽ tối ưu được nước đề của xe.
Ở trên ghi đông chúng ta nhận ra sự hiện diện của trợ lực YSS , trợ lực sẽ giúp cho phần tay lái chạy ổn định hơn lúc đang ở tốc độ cao như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho chủ xe. Phần ghi đông chủ xe cũng rất chịu chơi khi trang bị toàn bộ ốc titan màu tím làm điểm nhấn.
Ở dàn chân trước ta chiếc xe được trang bị mâm Racing Boy huyền thoại màu đen, khi phối lên xe rất là cứng cáp. Đĩa thắng trước là đĩa Galfer bắt vào mâm thông qua 1 cái lòng đĩa cnc được tính toán làm sao để đưa đĩa ra ngoài. Việc này tạo khoảng không vừa đủ để bắt những dòng heo có kích thước lớn như heo Brembo 2pis đối xứng, giúp heo không cạ vào mâm làm trầy mặt trong của heo.
Phần lốc mày của xe được điểm xuyến bằng những con ốc titan và nổi nhất trên bộ phận này là miếng che pen đạp nhôm cnc. Toàn bộ ống xả theo xe đã được thay đổi, cổ ống xả mới là cổ Titan và lon CBR cho âm thanh cực kì uy lực.
Dàn chân sau vẫn là mâm Racing Boy như phía trước. Heo dầu là heo dầu 2pis đối xứng nhưng với thế bắt ngược, thế bắt này giúp khoe hết đĩa Galfer có những đường cắt xẻ nghệ thuật.
Phuộc sau là phuộc YSS bình dầu rời với hiệu năng nhún nhảy cực kì êm ái cùng với mẫu mã bắt mắt.
Gắp sau là gắp nhôm JRP rất là chắc chán, giúp chiếc xe có nước đề ba ổn định không bị sàn lắc. Cùng với cọng sên vàng cực kì bắt mắt.