Người phụ nữ điều khiển xe máy vượt xe tải nhưng lại xảy ra va chạm với một thanh niên điều khiển xe máy chạy hướng ngược lại. Hậu quả là người phụ nữ ngã xuống đường, ngay bánh xe tải nhưng may mắn là tài xế đã phanh kịp.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại một vụ tai nạn của 2 chiếc xe máy và một xe tải suýt chút nữa đã khiến người phụ nữ chạy xe máy chết thảm dưới bánh của xe tải. Hiện chưa rõ vụ tai nạn này xảy ra tại đâu nhưng video quay lại toàn bộ vụ việc cũng là bài học đắt giá cho những ai hay vượt xe ẩu.





Người phụ nữ chạy xe máy suýt chết thảm dưới bánh xe tải vì pha vượt ẩu của mình

Đoạn video quay lại từ camera hành trình trên chiếc xe tải cho thấy, khi tài xế đang điều khiển xe trên một con đường nhựa, hai bên là rừng cao su thì bất ngờ có một người phụ nữ điều khiển xe máy vượt phía bên trái chiếc xe tải.

Đúng lúc này, phía ngược lại có một nam thanh niên điều khiển xe máy lao đến với tốc độ khá cao đã tông trực diện vào chiếc xe máy của người phụ nữ.


Cú tông trời giáng này khiến cả 2 người điều khiển xe máy đều ngã xuống đường. Trong đó, nam thanh niên té ngay bãi đất bên đường, còn người phụ nữ lại ngã xuống ngay bánh xe tải.

tai nạn xe tải, xe tải tông xe máy, xe tải tông chết người

Rất may mắn là khi hai chiếc xe máy vừa tông nhau, tài xế xe tải đã kịp phanh xe lại nên cứu được mạng sống cho người phụ nữ này.

Sau vụ tai nạn, tài xế xe tải liên tục nói suýt chút nữa là toi rồi và liền mở cửa xe tải xuống xem tình hình của người phụ nữ.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, người phụ nữ nằm sát bên bánh xe tải, cách đó 2m là mũ bảo hiểm đã rơi ra. Người phụ nữ sau đó được xác nhận là chỉ bị thương không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Rất may mắn là tài xế xe tải chỉ bị xây xước nhẹ trong vụ tai nạn hy hữu này nhưng đây cũng là bài học cho các "bác tài" khi chở đồ, nhất là các tấm sắt và thép nguy hiểm này.

Xem chi tiết: Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi lưu thông trên đèo DT 624B theo hướng về thành phố Quảng Ngãi đã lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe 7 chỗ Ford Everest chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 2 người di chuyển trên xe Ford Everest bị thương.

Xem chi tiết: Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường phố bất ngờ bị mất kiểm soát và lao vào một quán nước bên đường, hậu quả làm nhiều xe máy bị tông trúng, cuốn vào dưới gầm xe tải.

Xem chi tiết: Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Xem chi tiết: Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Long An: Tai nạn liên hoàn của 2 xe tải và xe bồn khiến 3 người bị gãy chân

Vụ tai nạn làm 2 chiếc xe tải hư hỏng nặng đầu xe, đồ đạc, hàng hóa trên chiếc xe tải màu trắng đổ xuống lòng đường. Vụ việc này làm cho 3 người gãy chân.

Xem chi tiết: Long An: Tai nạn liên hoàn của 2 xe tải và xe bồn khiến 3 người bị gãy chân

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất