Piaggio Medley 2020 đã chính thức được ra mắt với những nâng cấp đáng kể và có giá bán rẻ hơn Honda SH, khởi điểm ở mức 75 triệu đồng

Vào chiều ngày 27/2/2020, Piaggio Medley 2020 đã chính thức được Piaggio ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản là Medley tiêu chuẩn và Medley S mang hơi hướng thể thao hơn. Bên cạnh đó, Piaggio Medley 2020 vẫn được trang bị động cơ iGet cùng hai tuỳ chọn 125cc và 150cc.

Piaggio Medley, Piaggio, Piaggio Medley ABS, xe tay ga cao cấp





Piaggio Medley 2020 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Ở phiên bản mới, Piaggio Medley 2020 vẫn giữ tổng quan thiết kế đặc trưng của dòng xe tay ga cao cấp bánh lớn nhưng đã được thay đổi một số chi tiết để nâng cao hiệu quả sử dụng và mang đến một dáng vẻ trẻ trung hơn, hiện đại hơn và lịch sự hơn.

Cụ thể, phần đèn xe đã được nâng cấp từ đèn Halogen lên đèn LED dạng hai tầng cùng với phần yếm trước được tái thiết kế với hốc gió chạy dọc đầu xe với lưới tản nhiệt 3D dạng tổ ong. Mặt đồng hồ của xe cũng đã chuyển sang dạng màn hình điện tử hiển thị đa thông tin tạo cảm giác hiện đại hơn, dễ quan sát hơn cho người lái xe.

Piaggio Medley, Piaggio, Piaggio Medley ABS, xe tay ga cao cấp


Piaggio Medley ABS 2020 được nâng cấp mạnh về thiết kế.

Piaggio Medley, Piaggio, Piaggio Medley ABS, xe tay ga cao cấp

Trên phiên bản Piaggio Medley S, người dùng có thể sử dụng kết nối thông minh Piaggio MIA để quản lý thông tin về xe.

Ở phiên bản Piaggio Medley S, một số chi tiết được nhấn nhá với mầu đỏ thể thao như cà vạt trước, yên xe thêu chỉ đỏ hay hệ thống giảm sóc màu đỏ,…. ĐIểm nổi bật là hệ thống kết nối thông Piaggio MIA cũng được trang bị sẵn trên những mẫu xe Piaggio Medley S.

Ngoài ra, những ưu điểm vốn có của Piaggio Medley vẫn được giữ nguyên trên phiên bản mới như cốp xe dung tích lớn tới 36 lít, yên xe mở bằng nút bấm, cổng sạc USB phía trước, khoá từ chống trộm an toàn và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả bánh trước/sau.

Piaggio Medley, Piaggio, Piaggio Medley ABS, xe tay ga cao cấp

Piaggio Medley ABS 2020 có giá bán khởi điểm từ 75 triệu đồng – rẻ hơn Honda SH ABS 125.


Về sức mạnh, động cơ iGet 125cc của Piaggio Medley 2020 có khả năng sản sinh công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,5Nm tại 6.750 vòng/phút. Còn với động cơ iGet 150cc thì công suất của xe lên tới 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút.

Piagigo Việt Nam cũng công bố mức giá bán khá tốt khi khởi điểm với Piaggio Medley ABS 125cc chỉ 75 triệu đồng – rẻ hơn Honda SH ABS 125cc đang có giá niêm yết 78,99 triệu đồng. Mức giá tương ứng với Piaggio Medley S 125cc là 79 triệu đồng và Piaggio Medley S 150cc là 93,9 triệu đồng.

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Piaggio Beverly 2021 là một phiên bản thể thao của mẫu xe tay ga Ý. Có 2 biến thể được sản xuất là 300cc và 400cc.

Xem chi tiết: Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Theo mình được biết, Piaggio, công ty mẹ của Aprilia, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho logo eSR1, khiến nhiều người tin rằng nhà sản xuất này đang trong quá trình chế tạo chiếc xe tay ga điện Aprilia đầu tiên.

Xem chi tiết: Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Mẫu xe tự hành Piaggio Gita được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017 và sau 3 năm nghiên cứu phát triển đã chính thức được thử nghiệm thực tế.

Xem chi tiết: Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

Dù kinh tế còn nhiều khó khăn bởi tác động của dịch bệnh nhưng các mẫu xe mới, đắt tiền của Piaggio vẫn được khách hàng Việt Nam chào đón nhiệt tình. Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách […]

Xem chi tiết: Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, quy tụ đông đảo anh em chơi Vespa

Xefun.vn – Vừa qua, ngày 25/07 CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, chương trình diễn ra với không khí sôi nổi, thân thương, quy tụ đông đảo anh em chơi dòng xe Piaggio Vespa tại TP Hồ Chí Minh. Có thể nói, trong những năm gần đây Piaggio nói chung và […]

Xem chi tiết: CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, quy tụ đông đảo anh em chơi Vespa

Chân dài đọ dáng cùng Vespa Sprint 125 với bộ cánh độc lạ từ Decal4Bike

– Vespa là một biểu tượng của dòng xe lịch lãm, có thiết kế gần như chưa bao giờ lỗi thời và với vô vàn bản độ. Như vậy, đâu sẽ là sự kết hợp hài hoà giữa sự lịch lãm nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn? Mời anh em đến với bộ ảnh […]

Xem chi tiết: Chân dài đọ dáng cùng Vespa Sprint 125 với bộ cánh độc lạ từ Decal4Bike

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất