Vào cuối tháng 5 vừa qua, thương hiệu Performance technology đã cho ra mắt mẫu tay thắng mới để sử dụng trong giải đua MotoGP và WSBK. Dòng sản phẩm có những gì thú vị chúng ta cùng đánh giá qua loạt ảnh dưới đây.
Performance technology ra mắt tay thắng mới
Các chức năng xung quanh dòng sản phẩm này chính là tích hợp chế độ tăng đưa biên độ tay thắng thông qua nút đỏ trước bộ cùm, ốc xả dầu trực tiếp trên thân, tay thắng có chế độ chống gãy và rãnh gió thêm phần khí động học.
Tay được làm bằng nhôm nguyên khối hoàn toàn cho khả năng chịu nhiệt và độ bền cao hơn, quan trọng nhất là trọng lượng nhẹ. Phần thân cũng được thiết kế tối ưu hóa khả năng cản gió, các thiết kế này nhằm mục đích hướng tới những gì tốt nhất dành cho một chiếc xe đua.
So sánh với hình trên các bạn sẽ thấy Performance Technology sẽ sản xuất tới tận hai phiên bản gồm tay thắng ngắn – dài khác nhau để phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Kích thước piston bên trong cũng đa dạng từ 16-18-20 mm. Trên thân cùm có một lỗ nhỏ đây là vị trí dùng để bắt pat cố định bình dầu như các mẫu tay thắng theo xe PKL
Ngoài cùm phanh phải ra Performance Technology còn sản xuất thêm cùm phanh (côn dầu) bên trái cũng là xài dầu luôn rất phù hợp với các dòng xe tay ga sử dụng phanh đĩa sau hoặc xe thể thao sử dụng côn dầu.