HRC sẽ bán bớt một số lượng có hạn ống pô Honda RC213V của Marc Marquez trong bộ sưu tập phụ tùng Racing của đội đua. Đây là cơ hội lớn để anh em có thể sở hữu một bộ phận của chiếc xe đua đã vô địch thế giới.

Được lấy trực tiếp từ chiếc Honda RC213V từng đoạt chức vô địch năm 2018 và 2019, những ống pô này đi kèm với số thứ tự được khắc laser trên tấm nhôm, bệ, vỏ acrylic, giấy chứng nhận chính thức, cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm HRC 2018/2019.

có nên chơi phụ tùng motogp, motogp, pô độ, Marc Marquez





Chỉ có 7 chiếc ống pô được bán ra (4 chiếc ở RC213V 2018 và 3 chiếc ở RC213V 2019) với mức giá 330.000 yên đã bao gồm thuế.

Tương đương với khoảng 73 triệu đồng cho một ống pô, một số tiền không hề nhỏ nhưng mình đoán rằng những người hâm mộ Marc Marquez sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để sở hữu một trong những ống pô rất đặc biệt này.

có nên chơi phụ tùng motogp, motogp, pô độ, Marc Marquez

Do COVID-19, tất cả các giao dịch bán hàng sẽ chỉ diễn ra trực tuyến và các đơn đăng ký sẽ bắt đầu từ ngày 11 tháng 1 năm 2021 đến ngày 24 tháng 1 năm 2021 thông qua biểu mẫu đăng ký chuyên dụng trên trang web chính thức của HRC.


HRC biết rằng sẽ có hơn bảy người nộp đơn, vì vậy HRC sẽ tiến hành bốc thăm để xác định ai sẽ được mua những chiếc ống pô này.

có nên chơi phụ tùng motogp, motogp, pô độ, Marc Marquez

Mong rằng tại Việt Nam cũng sẽ có người may mắn đặt được chiếc ống pô đặc biệt này.

Không những có âm thanh hay mà chắc chắn phần ống pô này còn mang một ý nghĩa đặc biệt với người hâm mộ Marc Marquez hay MotoGP nói chung.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Xe đạp địa hình là một trong những phương pháp tập luyện hàng đầu dành cho các tay đua MotoGP.

Xem chi tiết: Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Chắc một số anh em cũng đã biết, Valentino Rossi có một đội đua riêng là VR46, mới đặt chân vào MotoGP trong khi trước đó chỉ thi đấu ở Moto2 và Moto3, tuy nhiên ở mùa giải 2022 tới đội đua này sẽ chính thức hợp tác với nhà tài trợ Saudi Aramco để củng cố vị trí ở giải đấu này.

Xem chi tiết: Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất