Chủ nhân của chiếc xe SH này tưởng là đã mất, nào ngờ lại được dắt vào cửa hàng bảo dưỡng để sửa chữa.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao một trường hợp mất xe khá hài hước, từ một đoạn clip được đăng tải.





Cụ thể, một cô gái trẻ có tên P.T. dựng xe SH đời 2020 ở ngoài vỉa hè, bên cạnh cũng là chiếc SH trắng khác nhưng là đời 2019.

Sau đó, chị rời đi nhưng khi quay lại thì thấy chiếc SH của mình đã “bốc hơi”, lúc này chị mới bắt đầu hốt hoảng vì nghĩ chiếc xe có thể đã bị trộm.

trộm xe, Honda SH

Thế nhưng may mắn đã mỉm cười, xe của chị P.T. không hề bị mất mà là do một ông chú – chủ nhân của chiếc SH đời 2019 dắt nhầm.


Không khởi động được xe do “râu ông này cắm cằm bà kia”, ông chú đành dắt chiếc SH “nhầm” ra trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng của hãng.

Theo đó, chiếc xe SH của P.T. là đời 2020 màu trắng, biển số 47-S1 206XX còn xe của ông chú cũng có màu sắc tương tự nhưng đời cũ hơn.

trộm xe, Honda SH

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ trên trang của chính chủ đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem, 86,3k lượt yêu thích. Nhiều người để lại bình luận rằng bản thân cũng không ít lúc ngáo ngơ như thế.

Phải nói là cô gái trẻ này cũng rất may mắn khi tìm lại được xe, việc để xe một nơi không có người trong coi như thế rồi bỏ đi, thật sự là một “miếng mồi ngon” cho những tên trộm.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Honda SH mạ vàng giá đồn đoán 1,5 tỷ từng gây xôn xao

Chiếc Honda SH này đã được chủ xe mạ vàng toàn thân xe cho đến những con ốc, được đồn đoán có mức giá lên tới 1,5 tỷ đồng từng khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Xem chi tiết: Honda SH mạ vàng giá đồn đoán 1,5 tỷ từng gây xôn xao

Coi Youtube học phá khóa, hai trẻ 15 tuổi rủ nhau đi trộm xe

Thông qua những video trên Youtube hướng dẫn cách phá khóa xe máy, nối dây điện để khởi động khi không có chìa khóa… hai trẻ 15 tuổi khai nhận đã học từ đó rồi rủ nhau đi trộm xe.

Xem chi tiết: Coi Youtube học phá khóa, hai trẻ 15 tuổi rủ nhau đi trộm xe

Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Mẫu xe tay ga Honda SH vẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhờ vào kiểu dáng sang trọng và cũng như độ ổn định khi vận hành.

Xem chi tiết: Mức giá bán Honda SH tháng 4/2021 khiến nhiều anh em phải choáng

Sh50, tin thế nào được đây anh em

Từ lâu anh em đã không còn xa lạ gì với những chiếc xe được làm "nhái" thương hiệu hoặc ngoại hình đến từ Trung Quốc, thế nhưng làm như mẫu SH50 này thì đây là lần đầu tiên mình thấy.

Xem chi tiết: Sh50, tin thế nào được đây anh em

Không chỉ Honda SH 2019 tăng giá kỷ lục, SH 2020 cũng bị đội giá đến 20 triệu đồng dịp cận Tết

Không chỉ chứng kiến Honda SH 2019 tăng giá kỉ lục, Honda SH 2020 cũng đang có mức giá chênh lệch đến 20 triệu đồng so với mức giá công bố khiến nhiều người ngán ngẩm.

Xem chi tiết: Không chỉ Honda SH 2019 tăng giá kỷ lục, SH 2020 cũng bị đội giá đến 20 triệu đồng dịp cận Tết

Chiếc Honda SH mang biển số “ngũ quý” 8 đình đám vừa được bán lại với giá 900 triệu đồng

Một "đại gia" chơi biển số đẹp tại Hà Nội vừa bỏ ra 900 triệu đồng để sở hữu chiếc Honda SH mang biển số ngũ quý 8 nổi tiếng cách đây không lâu.

Xem chi tiết: Chiếc Honda SH mang biển số “ngũ quý” 8 đình đám vừa được bán lại với giá 900 triệu đồng

Cơ hội mua SH300i đã đến, giá xe Honda SH 300i rẻ hơn 10 triệu đồng so với niêm yết

Tại một số đại lý kinh doanh xe máy Honda tại TP. HCM, giá xe Honda SH 300i thực tế đang thấp hơn từ 8,7 đến 10,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết: Cơ hội mua SH300i đã đến, giá xe Honda SH 300i rẻ hơn 10 triệu đồng so với niêm yết

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất