Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Cách đây ít lâu, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt thế hệ mới nhất của dòng xe “hot” Yamaha Exciter. Ở phiên bản mới này, chiếc xe được nâng cấp từ nội công cho đến ngoại hình khiến các fan cảm thấy hài lòng. Theo đó, khối động cơ 155 phân khối có van biến thiên VVA hoàn toàn mới có sức mạnh 17,7 mã lực, hơn phiên bản cũ Yamaha Exciter 150 2,6 mã lực cùng nhiều công nghệ mới.





Với sức mạnh như vậy, liệu Yamaha Exciter 155 VVA có nhanh hơn so với phiên bản cũ hay không và con số đó là bao nhiêu. Chúng ta có câu trả lời trong đoạn video clip ngay dưới đây.

Video clip tốc độ tối đa trên đường thử của Yamaha Exciter 155 VVA

Từ đoạn video clip được chia sẻ trên mạng này, chúng ta có thể thấy tốc độ tối đa mà Yamaha Exciter 155 VVA có thể đạt được trên đường thử là một con số khá ấn tượng. Với 151km/h trên đồng hồ xe và 146km/h ở đồng hồ GPS thì có thể thấy, chiếc xe này có tốc độ tối đa rất cao, mạnh không kém gì so với những mẫu xe mô tô cùng phân khúc và thậm chí còn có khả năng tăng tốc tốt hơn.

Yamaha, Exciter, Yamaha Exciter 155


Vận tốc tối đa trên đường thử của Yamaha Exciter 155 VVA

Với những con số trên, có thể thấy phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA 2021 mới sở hữu tốc độ cao hơn khá nhiều so với phiên bản cũ 150 phân khối. Trước kia, Yamaha Exciter 150 chỉ đạt được con số tốc độ tối đa khoảng 139km/h mà thôi. Có lẽ, phần lớn việc tốc độ của phiên bản mới cao hơn so với trước kia là do hộp số 6 cấp và sức mạnh tăng gần 3 mã lực đã tạo nên con sô ấn tượng này.

Yamaha, Exciter, Yamaha Exciter 155

Với những con số ấn tượng, Yamaha Exciter vẫn sẽ là mẫu xe côn tay Underbone bán chạy nhất thị trường

Yamaha Exciter 155 VVA 2021 được trang bị động cơ 155cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Con số này mạnh hơn 2,6 mã lực so với phiên bản Yamaha Exciter 150 chỉ có công suất 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ côn chống trượt Slipper Clutch 6 cấp cùng với đó là công nghệ van biến thiên VVA.

Với động cơ mạnh, tốc độ tối đa thuộc hàng top trong phân khúc cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, Yamaha Exciter có lẽ vẫn sẽ là ông hoàng trong phân khúc xe côn tay Underbone dưới 200cc tại thị trường Việt Nam.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất