Thông qua những video trên Youtube hướng dẫn cách phá khóa xe máy, nối dây điện để khởi động khi không có chìa khóa… hai trẻ 15 tuổi khai nhận đã học từ đó rồi rủ nhau đi trộm xe.

Mới đây, Công an Phường An Hải Tây (Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết 4 xe máy bị 2 trẻ em 15 tuổi trộm trước đó đã được thu hồi.





Buổi chiều khi vừa nhận được tin báo của du khách về việc bị trộm xe máy tại cầu Tình Yêu, Công an Phường An Hải Tây đã tiến hành truy xét, đến ngày hôm sau thì bắt được 2 em T.V.Q và Đ.H.N (cùng 15 tuổi, cùng ngụ P.An Hải Tây).

trộm xe

Tại cơ quan công an, cả 2 em thừa nhận đã gây ra tổng cộng 4 vụ trộm xe tại cầu Tình Yêu và Quận Sơn Trà. Các xe trộm được, 2 em cất giấu ở nhà và đang rao bán cho các lò độ chế xe để rã xác lấy phụ tùng.

Q. khai nhận đã cùng N. đã học trên Youtube cách phá khóa xe máy, đấu nối dây điện để khởi động xe khi không có chìa khóa… Hiện Công an Phường An Hải Tây đã thu hồi được 4 xe máy và đang xác minh để trả tài sản cho những người bị mất.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Chủ nhân của chiếc xe SH này tưởng là đã mất, nào ngờ lại được dắt vào cửa hàng bảo dưỡng để sửa chữa.

Xem chi tiết: Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Trộm có tâm, lấy bánh chứ nhất quyết không lấy xe.

Vừa qua một hình ảnh hết sức buồn được chia sẻ trên mạng xã hội. Có lẽ việc lấy trộm xe là quá dễ dàng nên lần này những tên trộm quyết tâm chỉ lấy mỗi bánh xe.

Xem chi tiết: Trộm có tâm, lấy bánh chứ nhất quyết không lấy xe.

Hà Nội: Trộm vào nhà dắt Ducati Scrambler trị giá hơn 200 triệu trước đêm Giáng Sinh

Để xe phân khối lớn Ducati Scrambler trong nhà, nữ biker bị kẻ gian phá khóa, đột nhập vào nhà dắt chiếc xe trị giá cả trăm triệu đồng đi mất.

Xem chi tiết: Hà Nội: Trộm vào nhà dắt Ducati Scrambler trị giá hơn 200 triệu trước đêm Giáng Sinh

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất