Yamaha NVX 155 không những được đánh giá cao là mẫu tay ga sang trọng, thể thao để làm phương tiện đi lại mà nó còn để lại cảm xúc cho anh em biker qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc kiểng bên dưới đây.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

NVX 155 độ dàn chân đẹp vi diệu của biker nước bạn.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo với gam màu đỏ – xám xi măng cực kì mạnh mẽ, sự thể thao hơn được lộ rõ với đồ họa của bộ tem đấu mang nhiều tên thương hiệu.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Phần đầu chủ xe đã trang bị cùm phanh Brembo đi kèm bình dầu rời, so với cùm zin thì mẫu cùm này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt. 2 phía tay lái với kính gù CRG.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Mâm đúc nguyên thủy đã được loại bỏ, thay vào đó là mâm Xtero Sport Rim X33 dành cho NVX/AEROX, được biết mẫu mâm này kích thước 17inch, size cho bánh trước/sau là 1.6/1.6, giá trị của mẫu mâm này được bán tại thị trường Malaysia là 680 Rm tương đương gần 4 triệu đồng.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Độ bám đường được tăng cường với lốp Pirelli Rosso Sport có kích thước 70/90/17 trước & sau là 80/90/17. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo nhỏ, được gắn hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Xe được trang bị ống xả độ với lon Carbon, chắc hẳn sẽ cho âm thanh đầy cảm xúc uy lực đối với người nghe. Hệ thống giảm xóc Ohlins bình dầu, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.

yamaha nvx 155, nvx 155, nvx 155 độ

Em nó trở nên đấu hơn rất nhiều khi loại bỏ dè sau & trang bị pas biển số nằm cao lên.


Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 VVA màu sắc mới kết hợp giữa màu Xám Bạc cùng màu Đen tương phản và màu Vàng Đồng nổi bật, mang đến cho mẫu xe ga thể thao này ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Động cơ nguyên bản vẫn được sử dụng cho Yamaha NVX 155 phiên bản đua, chỉ thay đổi hệ thống ống xả.

Xem chi tiết: Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Phiên bản của Yamaha NVX tại Indonesia còn có tên gọi là Aerox, được một doanh nghiệp nhập về Việt Nam, dù có kiểu dáng, công nghệ... không có nhiều khác biệt nhưng giá bán chỉ từ 49 triệu đồng, thấp hơn giá 53 triệu đồng của NVX 155 do Yamaha Việt Nam lắp ráp, phân phối.

Xem chi tiết: Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Tầm giá 50 triệu đồng, Suzuki Burgman Street gặp khó trước Yamaha NVX

Cả 2 xe đều sở hữu ngoại hình của một chiếc tay ga to lớn và cá tính, tuy nhiên khi đưa ra so sánh Suzuki Burgman Street có vẻ đang lép vế trước Yamaha NVX trong cùng tầm giá bán.

Xem chi tiết: Tầm giá 50 triệu đồng, Suzuki Burgman Street gặp khó trước Yamaha NVX

Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Yamaha Aerox 155 2021 là tên khác của mẫu NVX 155, được bán ra thị trường Thái Lan với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và ABS.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

NVX 155 là mẫu xe tay ga thể thao của Yamaha, mặc dù được ưu ái trang bị đồng hồ LCD cỡ lớn nhưng cũng chính màn hình cỡ lớn này lại thường xuyên gặp hư hỏng.

Xem chi tiết: Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

Yamaha ra mắt phiên bản MotoGP cho NVX 155 mới

Phiên bản NVX 155 mới này là kết quả của Yamaha và đối tác là Monster Energy, với mẫu tem mới đậm chất MotoGP.

Xem chi tiết: Yamaha ra mắt phiên bản MotoGP cho NVX 155 mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất