Phiên bản NVX 155 mới này là kết quả của Yamaha và đối tác là Monster Energy, với mẫu tem mới đậm chất MotoGP.

Như một hình thức tri ân những người yêu MotoGP tại Indonesia cũng như tinh thần thể thao MotoGP trên thế giới, PT Yamaha Indonesia Motor Mfg. (PT YIMM) đã ra mắt phiên bản đặc biệt cho chiếc Aerox 155 Connected mới (NVX 155 ở Việt Nam).





Sự hiện diện của màu sơn đặc biệt giống với mô tô của hai tay đua Yamaha thế giới là Valentino Rossi và Maverick Vinales, chắc chắn sẽ tăng thêm khí chất thể thao và mạnh mẽ cho chiếc tay ga này, khiến người sử dụng càng thêm tự hào khi cầm lái.

Yamaha, xe tay ga, Yamaha NVX 155, NVX 155 mới

Mẫu xe mới nhất này có màu sơn đen chủ đạo kết hợp với logo móng vuốt đặc trưng của Monster Energy với các điểm nhấn màu xanh đua của Yamaha.

Biến thể này cũng mang logo Yamaha vàng (Yamaha Gold Emblem) làm tăng thêm giá trị đặc biệt và độc quyền cho chiếc xe này.


Sự xuất hiện của Monster Energy Yamaha MotoGP Team là kết quả của sự hợp tác tài trợ giữa Yamaha và Monster Energy trong mùa giải đua 2019.

Yamaha, xe tay ga, Yamaha NVX 155, NVX 155 mới

Aerox 155 Connected mới có tính năng Y-Connect có thể kết nối điện thoại thông minh của người lái với xe thông qua kết nối Bluetooth.

Với tính năng này, người lái có thể nhận được thông báo điện thoại, tin nhắn đến trên bảng đồng hồ và thông tin liên quan đến quá trình sử dụng xe.

Đồng thời cung cấp thông tin về vị trí đỗ xe cuối cùng khi được kết nối với ứng dụng, khuyến nghị bảo dưỡng, hiển thị tình trạng của bình điện và dầu, thông báo trục trặc qua tính năng Revs Dashboard.

Yamaha, xe tay ga, Yamaha NVX 155, NVX 155 mới

Chiếc Aerox 155 Connected đặc biệt này được cho là sẽ được đón nhận trong cộng đồng, trước sự nhiệt tình cao độ của người dùng đặc biệt là người hâm mộ giải đua MotoGP.


Ngoài Aerox 155 Connected / ABS hoàn toàn mới, các biến thể của dòng MotoGP cũng có mặt trên các xe máy Yamaha khác như YZF-R25, YZF-R15, Vixion và MX King 150.

Phiên bản Aerox 155 Connected MotoGP hiện được bán trên thị trường Indonesia với giá 29,5 triệu IDR (khoảng 48 triệu đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất