Kẻ khổng lồ nước Ý và sự hợp tác nhân đạo !

Nữ tính nhưng cũng cá tính và đậm chất khẳng định

Như được biết dòng xe Vespa Primavera RED đã xuất hiện từ năm 2020 theo sự thành công của dòng Vespa 946 (2017). Product Red, cách điệu là ᴿᴱᴰ hoặc RED, là một thương hiệu được cấp phép bởi công ty Red, được cách điệu thành, nhằm mục đích thu hút sự tham gia của khu vực tư nhân trong việc nâng cao nhận thức và quỹ để giúp loại bỏ HIV / AIDS ở tám quốc gia châu Phi, cụ thể là: Eswatini, Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, …Hay được hiểu đơn giản hơn là đây một Tổ chức Từ thiện RED chuyên hỗ trợ và giúp phòng tránh HIV/AIDS.
Theo (Vespa.com) thì mỗi chiếc Primavera RED được bán ra thì sẽ dành 100USD vào Quỹ toàn cầu chống dịch AIDS, tương đương 500 ngày điều trị cho một bệnh nhân bị HIV/AIDS, giúp ngăn ngừa truyền bệnh từ mẹ sang con.

Nữ tính nhưng cũng cá tính và đậm chất khẳng định

Về cơ bản thì mỗi dòng xe của Vespa đều sẽ có những màu sắc khác nhau và về mức giá sẽ hoàn toàn như nhau, việc khác biệt ở đây chỉ là các phiên bản khi có một sự kiện và kết hợp với một thương hiệu nào khác. Có thể nói rằng với giá cơ bản hơn 80 triệu, nhưng bù lại chúng ta giúp cho hàng ngàn đến hàng triệu người vượt qua căn bệnh thế kỷ này, vậy tại sao lại không.
Vespa Primavera RED có gì ?

Nữ tính nhưng cũng cá tính và đậm chất khẳng định

Về cơ bản thì đây vẫn chỉ là một chiếc Primavera thông thường khi được thiết kế với đầu đèn tròn, cặp kính chiếu hậu cũng dạng tròn cổ điển, mang một nét dịu dàng nữ tính, rất phù hợp với phái nữ. Đồng thời vẫn là động cơ với công suất gần 11 mã lực (hp) tại 7700 vòng/phút, mang lại gia tốc nhanh và mượt, phù hợp với điều kiện trong đô thị đông người. Với chiều cao yên 790mm, thật sự là khá cao so với các chị em phụ nữ Đông Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên chiều cao tầm 1m6 thì có lẽ sẽ tùy thể trạng từng người mà điều khiển hay không, nhưng chắc chắn dưới 1m6 thì sẽ khá khó khăn khi dừng xe tại chỗ.
Điểm khác biệt ở đây chính là toàn bộ màu đỏ đều được phủ trên yên xe, mâm xe và có dòng chữ cách điệu Primavera RED tại mặt tiền xe, mang đến phong cách trẻ trung và thanh mảnh hơn cho chiếc xe.
Vẫn là công nghệ ABS 1 kênh bánh trước,hệ thống đèn Full LED, động cơ mới nhất I-get mang đến khả năng vận hành thoải mái hơn, cùng với hệ thống phun xăng điện tử FI cho thấy khả năng tiết kiệm xăng được gia tăng đáng kể, dao động trên dưới 45km/L.

Nữ tính nhưng cũng cá tính và đậm chất khẳng định


Tính năng không phải là tất cả !
Đôi lúc ta không chọn xe vì tiết kiệm xăng, ta không chọn xe vì nó chạy nhanh, ta không chọn xe vì nó bền, ta chọn vì ta thích thế, vì một thương hiệu đã tồn tại suốt 3/4 thế kỷ. Đồng thời phiên bản này không chỉ mang đến một nét đẹp đặc trưng, mà còn là một ý nghĩa tương sinh giữa người với người, không chỉ là nghĩa cử cao đẹp, mà còn là hành động nhân văn to lớn !
Liên hệ Sang Vespa: 0901380877 – 0392465482 để được giá tốt nhất

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất