Honda Nova Dash từng là dòng xe 2 thì mang tính biểu tượng của các dân chơi 7x-8x ngày xưa, cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn rất được ưa chuộng từ vẻ đẹp giản đơn cho đến các bản độ đẳng cấp bằng việc thay thế hàng loạt phụ kiện đồ chơi. Dẫn chứng câu nói đó chúng ta cùng xem chi tiết chiếc xe độ kiểng bên dưới đây nhé.
Nova Dash style màu mè khoe dáng trong nắng sáng Sài Gòn
Điểm nhấn bên thắng là cùm Brembo Corsa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS19 cho ngoại hình bắt mắt, hầm hố hơn và hiện nay giá thành của nó vô cùng cạnh tranh nên được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng.
Sở hữu cùm tay côn CRG Raceline được sản xuất tại thị trường Mỹ và được sử dụng nhiều trên các dòng xe PKL bởi nó đem lại lực cắt côn nhẹ hơn 90% so với tay zin của xe. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu cùm này là không được tích hợp chế độ bóp côn đề máy nên phải tự chế thêm.
Phía sau tay lái là cả một vùng trời công nghệ với điểm nhấn là bộ cùm tăng tốc Domino 1 dây ga trên, còn bên trái là cùm công tắc Domino béo. Đây là dòng xe 2 thì sử dụng cần đạp để nổ máy nên không cần bắt công tắc bấm đề như các mẫu xe 4 thì.
Dàn chân trước sử dụng dây dầu Hel bấm đầu, kết hợp cùng heo dầu Frando logo đỏ 4pis đối xứng được gắn vào phuộc trước thông qua pat heo làm bằng chất liệu nhôm CNC, chi tiết phần đĩa trước là sản phẩm của Brembo Oversize có kích thước lớn nên cũng phải làm thêm thớt lòng mới có để bắt được vào đùm.
Sử dụng pen đạp Brembo màu màu hoàng kim để truyền tải lực phanh tốt nhất đến heo dầu Frando 2 pis đối xứng phía sau. Phần đĩa thắng chủ xe sử dụng Brembo Moto3 220mm giúp dễ dàng ăn hết mặt bố của heo dầu.
Hơi thở sử dụng pô Tyga Carbon vừa lạ mắt, âm thanh hay lại giảm trọng lượng khá nhiều cho xe.
Vài góc ảnh tổng thể của con xe
Hình ảnh của Photo Hà Phi Bảo