Chiếc Nova Dash sau đây đã trở nên vô cùng lộng lẫy sau khi trải qua quá trình dọn mới và nâng cấp đầy kì công kéo dài 6 tháng từ xưởng độ của anh Út Tân. Chính anh ấy là người đã 'thổi hồn' vào nó, biến nó thành một chiếc Nova Dash siêu đỉnh với những trang bị hàng hiệu vô cùng xịn xò!
Cực phẩm Nova Dash khẳng định đẳng cấp với dàn đồ chơi thứ dữ!
Nova Dash là một trong những mẫu xe Hyper Underbone sở hữu cụm ghi đông trần cá tính và thể thao, bởi vậy nó được các tay chơi hết sức chăm chút tới bộ phận này vì đây là nơi khoe hết vẻ đẹp thẩm mỹ của những món đồ chơi hàng hiệu. Từ những ánh mắt đầu tiên, chúng ta đã thấy những trang bị nổi tiếng như: Cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cùm ga Active, cùm đề Domino,…
Khi máy ảnh chuyển tới mặt trong của ghi đông, mình đã bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi cây trợ lực Mupo được làm hoàn toàn bằng thủ công từ những bàn tay tài hoa hàng đầu nước Ý. Hơn nữa cây trợ lực này còn có nguồn gốc từ hợp kim Titan, dựa vào 2 đặc điểm trên đã giúp nó nổi trội hơn hẳn so với hai đối thủ phổ biến là Ohlins và Matris.
Đồng hồ cơ nguyên bản đã được thay thế bằng đồng hồ Koso thông báo rất nhiều chức năng, dãy kim báo tua của nó đã khiến cho cảm giác lái phần nào trở nên thể thao hơn khi chủ nhân nhìn vào đồng hồ. Chưa hết mình còn thấy thêm một bộ cùm công tắc Domino, có tích hợp nút bấm tắt/mở đèn rất cần thiết cho những dòng xe nhập như Nova Dash.
Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia là cùm côn Domino TWM, có khả năng bóp côn chuyển số vô cùng mượt mà. Hơn nữa vẻ ngoài của nó lại có phần liền lạc với những mẫu cùm thắng của Brembo do đều xuất xứ từ Ý.
Niềng của xe hiện tại là niềng Excel Asia màu vàng óng ánh, một dòng niềng đang 'cháy hàng' bởi vì được quá nhiều anh em săn tìm và ưa thích vì đem đến cho dàn chân phong cách màu sắc sặc sỡ giống với những bản độ tại đất nước Chùa vàng.
Đĩa thắng trên xe là một dòng đĩa được ra đời dựa trên ý tưởng từ đĩa thắng Brembo HRC, nó có phần lòng đĩa lõm vào trong rất nhiều. Tạo nên một khoảng trống lớn để có thể gắn được những chú heo to 'quá khổ' như Frando Billet Racing 4 piston để chú heo này khỏi bị cạ vào chân căm.
Hiện tại chiếc Nova Dash này đang sở hữu một chiếc két nước to lớn, hỗ trợ cho quá trình làm mát diễn ra tốt hơn. Hạn chế tối đa hiện tượng hư hỏng do quá nhiệt.
Ngoài bộ số gãy Boushi sắc sảo, ở góc ảnh trên mình còn thấy thêm chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền có khả năng kiểm soát phanh ổn định và dứt khoát. Việc được tích hợp bình dầu liền vào bên trong sẽ giúp cho chủ nhân đỡ phải 'đau đầu' khi phải suy nghĩ tới chuyện mình sẽ phải sử dụng bình dầu thắng sau màu gì.
Heo thắng Billet 2 piston phía sau cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Frando liền lạc với phía trước. Kết hợp với nó còn có đĩa thắng 128Racing, vừa đẹp mắt mà còn có hiệu suất thắng ổn định ăn đứt đĩa zin.
Đồng bộ với cặp niềng vàng đặc sắc là cây phuộc Ohlins hàng hiệu, đem tới hiệu năng nhún nảy cực kì êm ái và dễ chịu ở bất cứ địa hình nào. Hai núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu sẽ cung cấp cho người sử dụng cài đặt cây phuộc sao cho thích hợp nhất với nhu cầu bản thân.
Bên cạnh âm thanh hùng hổ và phấn khích, cây pô DBS trên xe còn góp phần tăng cường độ bốc và sức mạnh tối đa. Để ý kĩ một chút thì mình còn nhận ra gác chân hai bên đã bị tháo bỏ, để gọn gàng và ra dáng một chiếc xe thể thao.
Những góc ảnh nghệ thuật của chiếc Nova Dash này: