Ngoại hình
Xấu/đẹp còn tùy vào cảm nhận của mỗi người nhưng nếu anh em là một người thích sự quen thuộc thì mình nghĩ Winner X không phù hợp.
Với thiết kế mới, đầu đèn đặt thấp cùng hốc kèn khoét lỗ ở phần ốp bợ cổ, nhìn không được thuận mắt lắm.
Ngoại hình cũng hầm hố nhưng anh em lại muốn sự nhỏ gọn thì sao mà chọn.
Thật ra, cá nhân mình vẫn thích thiết kế cũ, trông vẫn ra cái chất của dòng xe côn tay hơn.
Thích độ xe
Winner X chỉ mới ra mắt được một năm nên chắc chắn sẽ không có nhiều món đồ độ như Exciter được, phần nữa anh em chơi Exciter cũng đông hơn nên các hãng sản xuất cũng sẵn sàng chi mạnh để ra những sản phẩm dành riêng cho dòng xe này.
Đồ kiểng dành riêng cho Winner X vẫn chưa đa dạng, gọi là tạm đủ thôi.
Lúc độ máy, nếu như muốn can thiệp vào động cơ, thay đổi công suất cho mạnh hơn thì Winner X cũng không tối ưu bằng Exciter được, do cấu tạo máy móc khó canh chỉnh hơn.
Bởi anh em để ý xem những chiếc xe độ đi bài lớn thì thường là Ex.
Thích ôm cua
Sau một quá trình trải nghiệm nhiều dòng xe côn tay phổ thông mình vẫn thấy Exciter 150 cho ra tư thế ôm cua tự tin nhất.
Trọng tâm xe thấp, ghi đông hơi cụp – hướng về người lái, tạo nên một dáng ngồi rất chắc chắn, ôm chắc chiếc xe hơn. Thao tác lật cua qua lại cũng dễ dàng hơn.
Với Winner X thì không có được cảm giác này, dù đã được thay đổi để cho ra dáng ngồi thể thao hơn nhưng vẫn còn chông chênh lắm.
Sợ lỗ
Thật tình luôn đó chứ, mình đã sử dụng hai đời Winner và cũng bay một mớ hơi đau.
Nhiều anh em chắc chắn cũng từng trải qua cảm giác mới mua xe tuần trước mà tuần này đã giảm giá sâu, lại còn kèm một mớ quà tặng.
Mức giá chênh lệch chỉ trong thời gian ngắn có khi tới 15 triệu.
Nếu như anh em đang tính mua một chiếc xe chạy lâu dài, thì Winner X rất ổn vì độ bền cao còn mua để trải nghiệm thôi thì mình thấy chọn xe cũ thì hợp lý.