Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Chính thức thành lập vào năm 1996, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã mang đến rất nhiều mẫu xe chất lượng, phục vụ đi lại của hàng chục triệu khách hàng Việt Nam. Mới đây, vừa thông báo xuất xưởng chiếc xe thứ 30 triệu, đánh dấu mốc kỷ niệm quan trọng trong gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.





Được biết, chiếc xe máy thứ 30 triệu vừa xuất xưởng là Honda Winner X, mâu xe côn tay sở hữu thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại. Tuy nhiên, có một điều rất đáng tiếc là Honda Việt Nam lại không biến chiếc xe thứ 30 triệu của mình thành phiên bản kỷ niệm đặc biệt.

Honda Việt Nam, Winner X, Honda Winner X

Xe côn tay Honda Winner X

Hãng hoàn toàn có thể trang bị cho xe một bộ tem riêng độc nhất, bổ sung một vài trang bị mà không một chiếc Winner X nào có được. Từ đó quảng bá thêm cho thương hiệu Honda nói chung và dòng xe côn tay Winner X nói riêng.


Dù vậy, nhân dấu mốc đặc biệt này, Honda Việt Nam cũng bày tỏ sự biết ơn của hãng đến 30 triệu khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Honda, đồng thời cam kết sẽ đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Honda Việt Nam, Winner X, Honda Winner X

Dòng xe ga cao cấp Honda SH rất được khách hàng Việt săn đón

Hiện tại, honda Việt Nam có 3 nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy và 1 trung tâm phụ tùng với sản lượng thường niên khoảng 2,5 triệu xe máy mỗi năm, bao gồm sản phẩm ở đủ các dòng xe như xe số, xe ga và xe côn tay. Trong đó, Honda Vision và Honda Wave Alpha là hai dòng sản phẩm chủ lực của hãng với doanh số luôn đứng đầu thị trường.

Các dấu mốc sản lượng xe máy của Honda Việt Nam:

  • Tháng 12 năm 1997:  Bắt đầu sản xuất
  • Tháng 7 năm 2008:    Đạt sản lượng cộng dồn 5 triệu xe
  • Tháng 9 năm 2011:    Đạt sản lượng cộng dồn 10 triệu xe
  • Tháng 3 năm 2014:    Đạt sản lượng cộng dồn 15 triệu xe
  • Tháng 9 năm 2016:    Đạt sản lượng cộng dồn 20 triệu xe
  • Tháng 10 năm 2018:  Đạt sản lượng cộng dồn 25 triệu xe
  • Tháng 10 năm 2020:  Đạt sản lượng cộng dồn 30 triệu xe
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Honda Winner X 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố tại nước bạn Malaysia dưới dạng xe chạy thử nghiệm. Mẫu xe này hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Với 10.955 chiếc được bán ra vào tháng 3/2021, Winner X đã trở thành xe côn tay bán chạy nhất của Honda.

Xem chi tiết: Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất