Chắc hẳn rất nhiều anh em cũng đang nghi ngờ về việc có thể mua xe máy qua các trang bán hàng điện tử nhưng sự thật là hoàn toàn được. Một người bạn ở TP.HCM mua được Winner X với giá chỉ 34,6 triệu đồng.

Lúc đầu mình cũng rất nghi ngờ vì mua đồ mặc hay vật dụng gì đó thì còn có thể ship về được chứ mua xe thì ship thế nào.

Honda Winner X, mua winner x, giá winner x, mua xe qua mạng





Mọi nghi ngờ của mình đều tan biến cho đến khi một người bạn đã mua được chiếc Winner X trên trang bán hàng điện tử với giá bán chỉ 34,6 triệu đồng.

Hơn nữa, ngoài khuyến mãi từ trang bán hàng điện tử thì người mua vẫn được hưởng toàn bộ các chương trình khuyến mãi đến từ hãng xe.

Honda Winner X, mua winner x, giá winner x, mua xe qua mạng

Một người bạn vừa chia sẻ câu chuyện mua Honda Winner X với giá 34,6 triệu như sau.


Muốn mua xe anh em sẽ lên trang bán hàng điện tử và chọn mẫu xe cần mua, tiếp đó anh em sẽ được chọn cửa hàng nhận xe (tức xe sẽ được giao tại cửa hàng do chính anh em chọn).

Honda Winner X, mua winner x, giá winner x, mua xe qua mạng

Trong vòng 24h cửa hàng có xe sẽ lập tức gọi điện để cho anh em xuống nhận và thanh toán (nếu anh em chọn phương thức thanh toán trực tiếp).

Honda Winner X, mua winner x, giá winner x, mua xe qua mạng

Sau khi mua xe người bạn này vẫn được nhận mức phí hỗ trợ đăng ký xe 4 triệu đồng (theo chương trình của Honda).

Số tiền 4 triệu đồng hỗ trợ phí đăng ký sẽ được hoàn lại sau khi anh em được cấp giấy đăng ký xe.

Như vậy, giá xe ban đầu là 34,6 triệu nếu trừ đi mức phí hỗ trợ là 4 triệu thì số tiền anh em chỉ bỏ ra là 30,6 triệu đồng khi mua một chiếc Honda Winner X.

Honda Winner X, mua winner x, giá winner x, mua xe qua mạng


Người bạn này mua và nhận xe ở TP.HCM nhưng làm giấy tờ xe ở Long An, đương nhiên giá xe phía trên là chưa bao gồm chi phí làm giấy tờ xe.

Phiên bản xe người bạn này chọn mua là Honda Winner X bản thể thao không phanh ABS.

Tóm lại, chuyện mua xe trên các trang mạng điện tử là hoàn toàn được, anh em sẽ vẫn nhận được các khuyến mãi của hãng xe và bảo hành tương tự khi mua xe ở cửa hàng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bùng dịch khiến giá Winner X giảm mạnh

Ít anh em biết rằng giá xe bán ra tại các đại lý lại phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu của người mua, chính vì thế mà giá xe Honda Winner X đã phải giảm mạnh do chịu ảnh hưởng từ đợt dịch mới.

Xem chi tiết: Bùng dịch khiến giá Winner X giảm mạnh

Giá Winner X tụt không thể ngờ trong lúc đang bùng dịch

Giá Winner X ở thời điểm hiện tại đang trở nên vô cùng hợp lý và 'vừa túi tiền' với đa số người tiêu dùng. Nếu biết được mức giá bán thực tế của mẫu xe này, mình chắc chắn anh em sẽ cảm thấy vui sướng đến tột đột vì bây giờ mức giá […]

Xem chi tiết: Giá Winner X tụt không thể ngờ trong lúc đang bùng dịch

Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Tại các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD), giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang giảm gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Giật mình với bản độ Honda Winner X đỉnh cao của người Malaysia với loạt trang bị hàng hiệu khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thu hút và đậm chất thể thao hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Exciter 150 và Winner X là hai đối thủ chính trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam, nếu như trước kia mẫu xe côn tay của Yamaha luôn nằm ở vị trí dẫn đầu thì đến hiện tại, dường như thời thế đã thay đổi khi Winner X vượt lên dẫn trước.

Xem chi tiết: Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Sang tháng 10/2020, giá xe côn tay Honda Winner X tiếp tục giảm sâu dưới giá đề xuất, có phiên bản được bán ra với giá thấp hơn mức niêm yết tới 10 triệu đồng. Cách đây hơn 1 tháng, Honda Winner X giới thiệu phiên bản cập nhật mới Thể thao ABS ra thị […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất