Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Hôm nay, Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt một phiên bản mới cho mẫu xe côn tay Honda Winner X. Theo đó, mẫu Honda Winner X với màu sắc đẹp mắt sẽ được bán ra thị trường sẽ là phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn.

Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay





Honda Winner X phiên bản giới hạn khá đẹp mắt

Theo Honda Việt Nam, Honda Winner X phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ phong cách xe đua với 3 yếu tố chính là thể thao, tốc độ và tương lai. Để nhấn mạnh 3 yếu tố này, Honda Winner X phiên bản giới hạn mang trên mình dàn áo với hai màu chủ đạo là Đỏ và Đen.

Trong đó, màu đỏ được trải tập trung ở nửa sau của mẫu xe, kết hợp với tem xe thể thao thiết kế mới trong hình ảnh một đường kẻ ngang cắt xuyên từ đuôi xe đến yếm xe. Phần yếm trước nổi bật với hậu tố X cỡ lớn, được cách dòng với tên gọi Winner. Cuối cùng, chữ Winner cách điệu theo phong cách hiện đại mới mẻ trên phần đuôi sau xe, kết hợp là chữ “Limited Edition” thể hiện một sản phẩm mới thú vị.

Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay
Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay
Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay
Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay
Honda Winner X bản giới hạn, Winner X, Honda Winner X, phiên bản giới hạn, xe côn tay


Ngoài màu sắc cũng như tem xe mới, Honda Winner X phiên bản giới hạn vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị từ thế hệ Honda Winner X đầu tiên. Honda Winner X sở hữu ngoại hình thể thao với thiết kế hình khối, các đường vát của phần đầu xe sắc nhọn thể hiện chất khí động học cao tạo nên sự khỏe khoắn. Cùng với đó là các đường nét gồ ghề, cắt xe ở đầu xe cũng như yếm xe làm tăng sự bề thế. Phần đuôi xe được vuốt cao gọn gàng tạo cho xe.

Xe ứng dụng hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, mang đến vẻ hiện đại và có phần cao cấp. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc ống lồng trước, giảm xóc đơn sau đi kèm bộ vành đúc 17 inch. Các thông số về vận hành của xe được hiển thị rõ ràng trên bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản. Phanh đĩa cả trước và sau là trang bị tiêu chuẩn của Winner X, đáng tiếc là phiên bản giới hạn của xe lại không có phanh ABS.

Trái tim của phiên bản màu mới tiếp tục thuộc về khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Việt Nam cho biết phiên bản giới hạn của Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra tại hệ thống cửa hàng HEAD trên toàn quốc từ ngày 7/4 tới đây. Giá xe Honda Winner X các phiên bản cụ thể như sau:

Phiên bản Loại phanh Giá xe Honda Winner X
Phiên bản Giới hạn Phanh thường 45.990.000
Phiên bản Thể thao Phanh thường 45.990.000
Phanh ABS 48.990.000
Phiên bản Camo Phanh ABS 48.990.000
Phiên bản Đen mờ Phanh ABS 49.490.000
Phiên bản Đường đua Phanh ABS 49.990.000


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phoenix Engineering Gunner 50 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ gần 1 triệu đồng 1 phân khối.

Xem chi tiết: Hút hồn với mẫu xe côn tay độc đáo vừa được ra mắt tại Nhật Bản mang tên hãng xe “Phượng Hoàng”

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất