Được đánh giá là cho ra âm thanh hay nhưng ống pô của Winner lại có khuyết điểm quá lớn, xả khói phụt thẳng vào mặt người đi sau và đã làm nhiều anh em sử dụng xe phải chịu oan ức.

Pô Winner X, Honda Winner X

Vì quá ức chế với phần ống xả của Honda Winner X mà rất nhiều bài viết trên mạng xã hội đã phải ánh khuyết điểm này, nhằm góp ý cho những anh em đang sử dụng Winner X nên có giải pháp khắc phục hoặc nên để ý khi sử dụng xe.





Để hiểu rõ hơn về cảm giác khó chịu của người đi phía sau anh em có thể xem vài dòng chia sẻ chân thành của một bạn dưới đây.

Pô Winner X, Honda Winner X

Bài chia sẻ cũng nhận được rất nhiều bình luận đồng tình và chỉ trích phần thiết kế lỗi của Winner X.

Pô Winner X, Honda Winner X

Thực tế, mình cũng đã rất nhiều lần bị ống xả của Winner X thổi vào mặt, khó chịu vô cùng nhất là khi bị kẹt xe hay đi dưới nắng nóng.


Khí thải của xe máy thì có mùi khó chịu đã vậy lại từng nhịp ập vào mặt thì ai sao mà chịu được, hơn nữa còn có một số thanh niên thiếu ý thức đã dừng đèn đỏ còn thích nẹt pô.

Pô Winner X, Honda Winner X

Giải pháp tốt nhất là anh em đang sử dụng Honda Winner X nên lắp thêm một đầu chụp ống xả, giúp hơi từ ống pô thoát ra sẽ hướng xuống dưới mặt đường không gây ảnh hưởng đến người đi phía sau.

Pô Winner X, Honda Winner X

Phần đầu chụp ống xả này chỉ có vài chục nghìn và được sơn tĩnh điện rất đẹp, vừa gọn gàng lại lịch sự và quan trọng là anh em sẽ không bị người đi phía sau nói lời cay đắng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 7/4 tới đây.

Xem chi tiết: Diện kiến xe côn tay Honda Winner X phiên bản giới hạn với màu sắc đẹp mắt

Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Giật mình với bản độ Honda Winner X đỉnh cao của người Malaysia với loạt trang bị hàng hiệu khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, thu hút và đậm chất thể thao hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: Sốc với bản độ Honda Winner X Turbo đẳng cấp và đắt giá đến từ các dân chơi

Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Exciter 150 và Winner X là hai đối thủ chính trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam, nếu như trước kia mẫu xe côn tay của Yamaha luôn nằm ở vị trí dẫn đầu thì đến hiện tại, dường như thời thế đã thay đổi khi Winner X vượt lên dẫn trước.

Xem chi tiết: Exciter 150 đã bị lật đổ trước Winner X trong cuộc chiến xe côn tay cỡ nhỏ

Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Chiếc xe máy thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng là xe côn tay Honda Winner X, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của Honda trong gần 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Người Việt đã mua 30 triệu xe máy Honda, con số khổng lồ mà hãng xe máy nào cũng mơ ước

Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Sang tháng 10/2020, giá xe côn tay Honda Winner X tiếp tục giảm sâu dưới giá đề xuất, có phiên bản được bán ra với giá thấp hơn mức niêm yết tới 10 triệu đồng. Cách đây hơn 1 tháng, Honda Winner X giới thiệu phiên bản cập nhật mới Thể thao ABS ra thị […]

Xem chi tiết: Bảng giá Honda Winner X tháng 10/2020, giảm sâu 10 triệu đồng

Xe côn tay Honda Winner X hưởng đầy ắp ưu đãi, khách hàng vẫn dè dặt

Đây đang là thời điểm “vàng” cho khách hàng nếu có ý muốn xuống tiền mua chiếc xe Honda Winner X. Đầu tháng 10/2020, tình trạng giảm giá của Winner X có vẻ nhẹ dần nhưng vẫn không cho thấy có gì sáng sủa cho dòng xe côn tay này. Hiện tại tất cả các […]

Xem chi tiết: Xe côn tay Honda Winner X hưởng đầy ắp ưu đãi, khách hàng vẫn dè dặt

Sự thật khi mua Honda Winner X giá rẻ trên các trang thương mại điện tử

Chắc hẳn rất nhiều anh em cũng đang nghi ngờ về việc có thể mua xe máy qua các trang bán hàng điện tử nhưng sự thật là hoàn toàn được. Một người bạn ở TP.HCM mua được Winner X với giá chỉ 34,6 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sự thật khi mua Honda Winner X giá rẻ trên các trang thương mại điện tử

Mua Honda Winner X trên trang bán hàng điện tử không khó mà lại còn có giá rẻ

Chắc hẳn rất nhiều anh em cũng đang nghi ngờ về việc có thể mua xe máy qua các trang bán hàng điện tử nhưng sự thật là hoàn toàn được. Một người bạn ở TP.HCM mua được Winner X với giá chỉ 34,6 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mua Honda Winner X trên trang bán hàng điện tử không khó mà lại còn có giá rẻ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất