Mặc dù mẫu cùm Brembo MSC đã xuất hiện trên thị trường khá lâu và đã có nhiều phiên bản tháo xe được bán ra ngoài hơn 10 triệu cặp. Khiến nhiều người bất ngờ bởi lý do vì sao mà giá của bộ cùm tháo xe lại mắc đến thế?
Những điều tôi biết về cùm Brembo MSC
Tính theo sự sang chảnh thì gần như mẫu cùm này chỉ trang bị trên các dòng PKL phiên bản giới hạn hoặc siêu moto mà thôi, chính vì những lý do đó mà giá trị của bộ cùm cũng được nâng lên một tầm cao mới.
Bằng chứng là bộ cùm này được trang bị trên siêu môtô cổ điển chỉ sản xuất 750 chiếc đó là Triumph Bobber TFC 2020.
Mẫu cùm này bao gồm một cặp, tuy nhiên bên tay côn sẽ vẫn là phiên bản côn dây, nhưng được thiết kế đẹp tinh xảo hơn tạo thành một cặp đối xứng với tay thắng và có thêm khả năng tăng đưa biên độ của tay.
Còn ở cùm thắng với những tính năng sau đây, đã giúp nó được xếp vào hàng ngũ của gia đình Corsa Corta.
Cùm thắng dầu bên phải sở hữu đường kính piston trong chỉ 16mm, một chỉ số vừa đủ cho những dòng xe PKL và quá lý tưởng cho các dòng xe phổ thông sử dụng heo dầu 1, 2 hay 4 piston.
Phần tay thắng tích hợp núm chỉnh tăng biên độ thắng nằm hướng vào trong, nếu quan sát kỹ các bạn thấy có một cây cốt dài đưa ra, vị trí ốc đó dùng để bắt bộ phận tăng biên độ tay thắng bên phải từ ghi đông bên trái (bên dưới là đường link liên quan tới bộ phận này)
Cùm được trang bị tính năng có thể kiểm soát độ nhạy của piston tương tự của Corsa Corta, đây gần như là mẫu cùm theo xe duy nhất hiện nay của Brembo được tích hợp tính năng này, chính vì thế mà Brembo MSC được xếp vào gia đình Corsa Corta khi mang lại nhiều hiệu năng cho người dùng.