Video Lewis Hamilton lần đầu tiên điều khiển siêu mô tô Yamaha MotoGP YZR-M1 của Valentino Rossi trên đường đua Circuit Ricardo Tormo tại Valencia.

Mới đây, nhà vô địch giải đua Công thức 1 (F1) Lewish Hamilton đã có cơ hội được điều khiển chiếc siêu mô tô Yamaha YZR-M1 mà tay đua Valetino Rossi sử dụng trên đường đua MotoGP. Dưới đây là video ghi lại khoảnh khắc đó.





Trong năm ngoái, Lewis Hamilton đã được trải nghiệm cảm giác trên đường đua hai bánh cùng chiếc Yamaha R1 M trên đường đua Jerez và gặp tai nạn nhẹ. Ở thời điểm đó, hai tay đua WSBK Michael van der Mark và Alex Lowes là người đã hướng dẫn cho nhà vô địch Công thức 1.

Tuy nhiên phải đến lần này thì Lewis Hamilton mới thức sự hiểu được cảm giác cầm cương một chiếc siêu mô tô MotoGP đích thực. Chiếc xe mà Hamilton điều khiển là chiếc Yamaha M1 của Valentino Rossi. Người hướng dẫn cho Hamilton chính là Franco Morbidelli, tay đua của đội đua vệ tinh Petronas Yamaha SRT.

Dù là nhà vô địch của giải đua Công thức 1 nhưng chiếc xe đua F1 hoàn toàn khác với xe đua MotoGP, từ cảm giác lái, tốc độ, cho đến kỹ thuật vào cua. Đây có thể xem là một trải nghiệm hoàn toàn mới của nhà vô địch Anh Quốc, biết đâu vào một ngày không xa khi Lewis Hamilton đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp ở giải F1, anh sẽ quyết định lấn sang trường đua hai bánh?


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Xe đạp địa hình là một trong những phương pháp tập luyện hàng đầu dành cho các tay đua MotoGP.

Xem chi tiết: Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất