Chiếc xe thuộc sở hữu của anh Vũ Quang Anh, một người chơi xe tại TP.HCM. Sau khi độ, chiếc xe có giá trị ước tính 1,1 tỷ đồng.
Theo chia sẻ, anh Quang Anh chọn CBR1000RR 2017 để nâng cấp vì đây là mẫu xe được Honda trang bị một cỗ máy mạnh mẽ kèm theo nhiều công nghệ cao cấp như Quickshifter, phuộc Ohlins chỉnh điện trước sau, đồng hồ hiển thị LED… Tuy nhiên, nếu so sánh với các đối thủ cùng phân khúc, CBR1000RR vẫn kém cạnh đôi chút về độ cao cấp của linh kiện. Là người đam mê xe độ, anh quyết định đầu tư thay đổi hoàn toàn diện mạo và hiệu năng cho xế yêu. Bắt đầu từ “dàn ngoài”, chiếc CBR khoác lên mình bộ cánh của siêu xe SP2 Nicky Hayden trong giải đua WSBK danh tiếng.
Phần đầu xe được lắp đặt hệ thống côn thắng với tay côn GALE Speed và tay thắng Brembo Rossi (tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng), kính gió đồ chơi MRA, chảng ba cùng ghi-đông CNC nguyên khối thể theo các mẫu xe đua GP.
Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị thêm bảo vệ tay thắng Barracuda để phòng tránh các trường hợp bó phanh khi xảy ra va chạm. Phía bên trái đầu xe có remote TWM để tăng khả năng điều chỉnh từ xa tay thắng ngay cả khi đang điều khiển xe. Chiếc xe sử dụng hệ thống khóa từ Mlock MotoGadget an toàn.
Để cải thiện khả năng dừng khẩn cấp của xe gốc, phía trước xe được trang bị cặp heo dầu Brembo Billet HP 4 piston, cặp đĩa thắng Braketech Asix Cobra Full Floating chống giãn nở khi sử dụng ở nhiệt độ cao và tăng độ chân thực khi bóp phanh, chống đổ phuộc trước Evotech. Kèm theo đó là bộ carbon giải nhiệt thắng Pramac racing cùng dàn dây dầu bấm kiểu MotoGP. Tổng giá trị của dàn đồ chơi này ước tính 72 triệu đồng. Ở phía sau là heo dầu Brembo billet, đĩa sau braketech Cobra, pen đạp vuông Billet rossi, gác chân Attack performance tổng trị giá 60 triệu đồng.
“Nội công” của xe cũng được chăm chút triệt để. Đi đầu là dàn ống xả Arkapovic Evolution full system được sản xuất hoàn toàn từ titanium, có giá không dưới 70 triệu đồng. Riêng trang bị này đã giảm đi 4 kg trọng lượng khô của xe.
Kế đến là hệ thống xăng gió với lọc gió hiệu BMC, phun xăng được tinh chỉnh giúp xe tăng 10 mã lực so với xe nguyên bản. Sức mạnh khối động cơ của chiếc CBR1000rr SP được chuyển tới bánh sau thông qua bộ nhông dĩa nhôm nguyên khối đặt theo ý tưởng riêng của chủ xe với dây sên EK3D đắt giá. Thay thế cho cặp bánh mâm nguyên bản là cặp bánh Gass Oz Racing màu xám hiếm và siêu nhẹ, đi kèm cặp vỏ Road 5. Đây được xem là trang bị nổi bật nhất trên xe.
Ngoài những nâng cấp chính, chủ xe cũng trang bị thêm chống đổ Trex, ốp lốc máy Trex, đèn trợ sáng, bình dầu Pramac racing. Toàn bộ dàn nhựa nhám của xe được thay thế bằng carbon đúc nguyên khối Imbelger nhập khẩu từ Đức, với mức giá ước tính trên 50 triệu đồng.