Thông qua những bức ảnh chính thức ở đây, nhiều fan hâm mộ nhất định sẽ nóng lòng muốn thấy một video Bugatti Bolide thể hiện sức mạnh trên đường đua trong thời gian tới.

Cách đây 2 tháng, Bugatti đã hé lộ mẫu xe tham vọng nhất của họ từ trước tới nay, Bolide. Mẫu xe này được thiết kế dành riêng cho đường đua, và sở hữu những thông số kỹ thuật trên trời. Tuy nhiên, Bugatti chưa thực sự thuyết phục tất cả mọi người khi Bolide mới chỉ tồn tại trên giấy (và trong game mobile “CSR Racing 2). Nhưng bây giờ, đội ngũ kỹ sư đã xóa tan mọi nghi ngờ khi biến thiết kế mang tính nghiên cứu này trở thành một mẫu xe concept lái được hoàn chỉnh như các bức ảnh dưới đây.

Bugatti, Bugatti Bolide





Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất siêu xe Pháp công bố những bức ảnh chính thức về Bolide mà không phải ảnh tạo ra bằng máy tính. Bugatti đã chế tạo nguyên mẫu này trong vòng chưa đến 1 năm, sử dụng những chất liệu và quá trình sản xuất mới mà từng được thử nghiệm trong cả đời thật lẫn ảo.

Bugatti, Bugatti Bolide

Với Bolide, chúng tôi đã dám theo đuổi một thí nghiệm tham vọng nhất. Trong lịch sử hơn 110 năm tính tới lúc này của Bugatti, chưa bao giờ có một mẫu xe được chế tạo dựa trên một ý tưởng tối giản chỉ tập trung quanh động cơ”, Stephan Winkelmann, chủ tịch của Bugatti, nói. “Công suất 1.850 PS (1.824 mã lực) kết hợp trọng lượng chỉ 1.240 kg – mang tới tỉ số trọng lượng/công suất chưa có tiền lệ chỉ 0,67 kg/PS. Lái chiếc Bolide giống như cưỡi một quả đạn pháo vậy”.

Bugatti, Bugatti Bolide

Khối động cơ tăng áp tứ W16 lấy từ Bugatti Chiron 2021 đã được nâng cấp đáng kể đối với Bolide. Bởi khung gầmcủa Bolide được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ mà đạt sức chống chịu cao, nó nhẹ hơn nhiều so với những mẫu Bugatti trước kia. Nói một cách khác, chiếc Bugatti này rõ ràng được chế tạo chuyên phục vụ đường đua, chứ không phải đường phố.

Bugatti, Bugatti Bolide


Mặc dù chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để được thấy video nó chạy trên đường đua ra sao, Bugatti đã có một số tuyên bố táo bạo về hiệu suất cho Bolide. Nó có thể hoàn thành một vòng Le Mans trong 3 phút 7,1 giây, và chỉ mất 5 phút 23,1 giây để đi vòng quanh Nurburgring. Để so sánh, AMG GT Black Series (chiếc xe sản xuất nhanh nhất tại Nurburgring) phải mất 6 phút 43,616 giây. Ngoài ra, Bugatti vẫn chưa đề cập đến giá cả của Bolide bởi nó vẫn còn là một bản concept, nhưng không ai bất ngờ nếu nó đắt hàng chục triệu USD.

Một số hình ảnh khác về Bugatti Bolide:

Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide
Bugatti, Bugatti Bolide

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Nhà sản xuất Pháp là Bugatti tiếp tục mang đến cho anh em bất ngờ, khi để chiếc Bugatti Chiron Sport chạy đua cùng chiến đấu cơ của Hải Quân Pháp. Kết quả khiến nhiều người 'trầm trồ'.

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Bugatti mui trần nhưng chỉ được sử dụng để chở khách

Nhắc đến Bugatti anh em sẽ nghĩ ngay đến những chiếc Hypercar có tốc độ nằm trong top những chiếc xe nhanh nhất Thế Giới. Tuy nhiên để kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu, Bugatti đã cho ra mắt mẫu xe trẻ em Baby II vào năm 2019 và một trong những chiếc đầu tiên đã được đưa tới sân bay quốc tế Al Martoum - Dubai để chở khách VIP.

Xem chi tiết: Bugatti mui trần nhưng chỉ được sử dụng để chở khách

Siêu xe Bugatti Divo trị giá 184 tỷ, đại gia cũng chưa chắc mua được

Giá trị của chiếc Bugatti Divo phải nói là ở mức rất cao nhưng vẫn cần có một điều kiện quan trọng thì mới sở hữu được chiếc xe này.

Xem chi tiết: Siêu xe Bugatti Divo trị giá 184 tỷ, đại gia cũng chưa chắc mua được

Bugatti mô tả quá trình sáng tạo đằng sau siêu xe Monster Bolide

Nếu anh em tra từ "bolide" trong từ điển, sẽ thấy có nghĩa là sao băng hay những thiên thạch rất sáng. Trong một số ngôn ngữ nhất định, từ này cũng có nghĩa là xe đua F1 hoặc xe đua nói chung.

Xem chi tiết: Bugatti mô tả quá trình sáng tạo đằng sau siêu xe Monster Bolide

10 điều về logo của Bugatti, một trong những hãng xe quyền lực nhất thế giới

Câu chuyện về Bugatti bắt đầu vào năm 1909. Trong hơn 110 năm kể từ đó, thế giới đã thay đổi hoàn toàn nhưng logo Bugatti đỏ trắng mang tính biểu tượng vẫn ít nhiều giống nhau.

Xem chi tiết: 10 điều về logo của Bugatti, một trong những hãng xe quyền lực nhất thế giới

Được giữ kín trong hơn 5 thập kỷ, chiếc Bugatti 1937 cổ điển này có giá trị lên tới 200 tỷ đồng

Chiếc Bugatti Type 57S “Dulcie” 1937 này chắc sẽ được mua lại bởi một nhà sưu tập, hoặc viện bảo tàng nào đó.

Xem chi tiết: Được giữ kín trong hơn 5 thập kỷ, chiếc Bugatti 1937 cổ điển này có giá trị lên tới 200 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất