Chiếc Bugatti Type 57S “Dulcie” 1937 này chắc sẽ được mua lại bởi một nhà sưu tập, hoặc viện bảo tàng nào đó.

Những chiếc xe cổ điển quý hiếm vẫn thường có giá trị bán đấu giá cao, nhưng không phải lúc nào người ta cũng tìm thấy một chiếc xe cổ ra đời từ trước Thế Chiến II mà đã bị cất giấu hơn 5 thập kỷ trong một nhà xưởng.

Bugatti, xe cổ điển





Cụ thể, chiếc xe cổ điển này có tên gọi là “Dulcie”, một chiếc Bugatti Type 57S 1937 được đặt tên theo biển đăng ký của nó “DUL 351”. Dulcie đã thuộc sở hữu của cùng một người chủ trong 51 năm, ông Bill Turnbull, một cựu thành viên của Bugattiste, nhưng ông ấy đã quyết định chia tay báu vật của mình.

Bugatti, xe cổ điển

Chiếc Bugatti hơn 80 năm tuổi này sẽ trở thành tâm điểm của một sự kiện đấu giá do Bonhams tổ chức, diễn ra vào ngày 19 tháng 2 năm 2021. Dự kiến, chiếc xe sẽ được đấu giá từ 5 – 7 triệu bảng Anh (tương đương 156 – 218 tỷ đồng). Nó sẽ được bán kể cả nếu không đạt giá trị ước tính như trên.

Bugatti, xe cổ điển

Chiếc 57S này có mang khung gầm số 57530 và vẫn được gìn giữ trong tình trạng nguyên bản, đẹp đẽ như mới. Turnbull không phải là chủ xe đầu tiên nhưng ông ấy là người cố gắng sửa chữa và phục chế nó. Trước khi đồng ý bán đấu giá chiếc xe cổ quý hiếm, ông ấy đã gìn giữ nó kín đạo trong nhà xưởng ở North Staffordshire của mình.

Bugatti, xe cổ điển


Chiếc 57S giá trị có trang bị một động cơ Bugatti dung tích 3.3 lít và vẫn còn nguyên thân vỏ được làm bởi Corsica Coachworks. Khung gầm xe là loại được sản xuất cho ba chiếc xe đua thể thao Bugatti Type 57G “Tank”, với đơn vị bán đấu giá nói rằng 1 trong 2 khung gầm thất lạc đã được tái sử dụng cho chiếc xe này. Chỉ có 42 chiếc 57S từng được chế tạo trên đời, nhưng chiếc cụ thể ở đây trở nên đặc biệt hơn cả vì lý do đó.

Bugatti, xe cổ điển

Nó có lớp sơn đen gần như hoàn hảo, nội thất bọc da màu kem và thân vỏ nguyên bản. Nó được bán với giấy chứng nhận và một tệp dữ liệu lịch sử được ghi lại đầy đủ, bao gồm cả thư từ trao đổi của Turnbull với các chủ sở hữu trước đó trong quá trình ông ấy nỗ lực phục chế xe.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Nhà sản xuất Pháp là Bugatti tiếp tục mang đến cho anh em bất ngờ, khi để chiếc Bugatti Chiron Sport chạy đua cùng chiến đấu cơ của Hải Quân Pháp. Kết quả khiến nhiều người 'trầm trồ'.

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Bugatti mui trần nhưng chỉ được sử dụng để chở khách

Nhắc đến Bugatti anh em sẽ nghĩ ngay đến những chiếc Hypercar có tốc độ nằm trong top những chiếc xe nhanh nhất Thế Giới. Tuy nhiên để kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu, Bugatti đã cho ra mắt mẫu xe trẻ em Baby II vào năm 2019 và một trong những chiếc đầu tiên đã được đưa tới sân bay quốc tế Al Martoum - Dubai để chở khách VIP.

Xem chi tiết: Bugatti mui trần nhưng chỉ được sử dụng để chở khách

Siêu xe Bugatti Divo trị giá 184 tỷ, đại gia cũng chưa chắc mua được

Giá trị của chiếc Bugatti Divo phải nói là ở mức rất cao nhưng vẫn cần có một điều kiện quan trọng thì mới sở hữu được chiếc xe này.

Xem chi tiết: Siêu xe Bugatti Divo trị giá 184 tỷ, đại gia cũng chưa chắc mua được

Bugatti mô tả quá trình sáng tạo đằng sau siêu xe Monster Bolide

Nếu anh em tra từ "bolide" trong từ điển, sẽ thấy có nghĩa là sao băng hay những thiên thạch rất sáng. Trong một số ngôn ngữ nhất định, từ này cũng có nghĩa là xe đua F1 hoặc xe đua nói chung.

Xem chi tiết: Bugatti mô tả quá trình sáng tạo đằng sau siêu xe Monster Bolide

10 điều về logo của Bugatti, một trong những hãng xe quyền lực nhất thế giới

Câu chuyện về Bugatti bắt đầu vào năm 1909. Trong hơn 110 năm kể từ đó, thế giới đã thay đổi hoàn toàn nhưng logo Bugatti đỏ trắng mang tính biểu tượng vẫn ít nhiều giống nhau.

Xem chi tiết: 10 điều về logo của Bugatti, một trong những hãng xe quyền lực nhất thế giới

Ngắm nhìn hình ảnh “bằng xương bằng thịt” chính thức của siêu xe Bugatti Bolide mạnh 1.824 mã lực

Thông qua những bức ảnh chính thức ở đây, nhiều fan hâm mộ nhất định sẽ nóng lòng muốn thấy một video Bugatti Bolide thể hiện sức mạnh trên đường đua trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn hình ảnh “bằng xương bằng thịt” chính thức của siêu xe Bugatti Bolide mạnh 1.824 mã lực

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất