Honda 67 một dòng xe cổ điển từng làm mưa làm gió ở Việt Nam vào những năm thập niên 90 cho đến hiện nay nhiều tay chơi vẫn hướng tới mẫu xe này thường là dọn kiểng hoặc dọn zin. Nhưng dưới đây sẽ là một bản độ được thay đổi lại với phần sức mạnh 190cc.
Ngắm Honda 67 sở hữu sức mạnh 190cc bạn tin không ?
Và trước khi đến với phần động cơ chúng ta sẽ lướt qua các thay đổi về diện mạo bên ngoài của con xe này. Phần ty phuộc trước được hạ xuống khá nhiều để giúp đầu xe đầm hơn mỗi khi chạy tốc độ cao. Theo như cảm giác của mình hình như là bộ ghi đông mà con 67 này đang sử dụng là của Sonic 125
Tất cả công tắc như đề máy, tắt mở các chi tiết đèn đã được tích hợp hoàn toàn trên cùm Honeywell. Còn về phía ghi đông trái thì đơn giản gọn gàng với cùm thắng Nissin và cùm ga Domino.
Nhìn xuống chi tiết dàn chân ta có thể thấy phần heo dầu trước được thay bằng phiên bản Nissin 2 pis một bên kết hợp cùng bộ mâm Racingboy 5 cây cứng cáp kiên cố. Phần phuộc sau phiên bản bình dầu rời tăng sự hầm hố và lực đàn hồi ổn định cho xe. Phần bình xăng được mod lại bên ngoài với phong cách Repsol ấn tượng.
Nếu mà độ từ máy zin lên thì động cơ sẽ có tuổi thọ không cao và vận hành cũng không ổn định cho lắm nên chính vì thế mà chủ xe đã lựa chọn phương án mua nguyên cục máy với dung tích 190cc tới từ hãng Zongshen của Trung Quốc. Động cơ này cũng có đường kính trái piston và độ dài tay biên 62mm giống như bài độ quen thuộc đối với dân chơi xe đấu, nhưng sở hữu tới 5 cấp số thay vì 4 cấp.