Nhắc tới Honda 67, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới một mẫu xe có ngoại hình cổ kính thuộc sở hữu của các tay chơi lão làng. Nhưng liệu anh em có bao giờ hình dung ra một chiếc Honda 67 độ đầy sức trẻ và sở hữu khối động cơ mạnh mẽ sẽ ra sao chưa? Nếu chưa thì bây giờ mình sẽ dùng bộ ảnh dưới đây để giúp anh em hình dung một cách rõ ràng nhất về trường phái ấn tượng này!

honda 67


Chiếc Honda 67 độ đầy phong cách của anh chàng đam mê phim Nhật

honda 67

honda 67


Cùm thắng và cùm côn trên xe đều là sản phẩm đến từ thương hiệu Takegawa danh tiếng, vừa sắc sảo mà còn có ngoại hình phù cổ điển phù hợp với dòng xe Honda 67.

honda 67

Cùm công tắc Takegawa trên xe mang trên mình rất nhiều nút bấm khác nhau, có thể dùng để sử dụng nhiều chức năng. Và dĩ nhiên cùm công tắc này cũng sẽ có cả nút nhất passing để có thể dễ dàng xin đường xe hơi khi đi trên xa lộ.

honda 67
honda 67

Cùm ga trên xe cũng là một sản phẩm của thương hiệu Takegawa, được giao cho nhiệm vụ rút ngắn hành trình dây ga để đem tới cảm giác lái vọt và bốc hơn. Còn cùm đề thì xuất phát từ dòng xe Yamaha TFX 150, thích hợp để gắn cho nhiều dòng xe ghi đông trần.

honda 67

Ở nơi dàn chân, chiếc Honda 67 này được trang bị một cặp phuộc Nice để quá trình vận hành trở nên êm ái đồng thời ổn định hơn khi chạy ở vận tốc cao. Dòng phuộc được rất nhiều anh em chơi xe săn tìm bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

honda 67

honda 67
honda 67
honda 67

honda 67

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ Daytona 190cc vô cùng mạnh mẽ và nó sẽ càng trở nên 'đáng sợ' hơn nữa khi được canh chỉnh bởi bình xăng FCR 35mm. Lon pô của xe là lon Over Racing, không những thực hiện tốt nhiệm vụ thoát hơi mà còn có âm thanh vô cùng hùng hổ.

honda 67
honda 67

honda 67

Vài góc ảnh tổng thể của chiếc Honda 67 độ…

Nguồn ảnh : Minh Lộc
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda 67 độ thế này thì Ex 155, Raider hay Winner đều phải hít khói!

Chiếc Honda 67 này chính là một tác phẩm tâm huyết của anh Tâm Ti, được anh ấy cho vào đó rất nhiều tâm huyết và sự trau chuốt để cho ra mắt một bản độ độc lạ. Chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn được một phen mở […]

Xem chi tiết: Honda 67 độ thế này thì Ex 155, Raider hay Winner đều phải hít khói!

Lịch sử về Honda 67 – Chiếc xe côn tay huyền thoại đầu tiên ở Việt Nam

Honda 67 chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với người đam mê xe ở Việt Nam, còn được gọi là mẫu xe côn tay đầu tiên ngay từ khi ra mắt.

Xem chi tiết: Lịch sử về Honda 67 – Chiếc xe côn tay huyền thoại đầu tiên ở Việt Nam

Quái thú Honda 67 sở hữu động cơ Takegawa DOHC đỉnh của đỉnh

Chiếc Honda 67 mà anh em chúng ta sắp được chiêm ngưỡng thuộc sở hữu của anh Bình Puma. Anh Bình đã đem tới cho xế cưng của mình một 'tâm hồn' vô cùng quyến rũ mà anh em nào cũng mơ ước. Ngoài khối động cơ thú vị, những món đồ chơi độc đáo […]

Xem chi tiết: Quái thú Honda 67 sở hữu động cơ Takegawa DOHC đỉnh của đỉnh

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Một dự án đã ấp ủ khá lâu của xưởng độ Tự Thanh Đa đã vừa hoàn thành, đó là chiếc Honda 67 được chế tạo thủ công, tạo nên tổng thể xe độc lạ, có một không hai.

Xem chi tiết: Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Xe Honda 67 có phải rất ít nhược điểm? (Kỳ 2)

Dù là dòng xe nổi tiếng một thời cùng những dấu ấn khó phai với người dân Việt những năm 1960, xe Honda 67 tất nhiên vẫn có những nhược điểm mà người mua cần phải cân nhắc. Ưu điểm Trước khi xét đến nhược điểm của Honda 67, phải nói rằng đây là dòng […]

Xem chi tiết: Xe Honda 67 có phải rất ít nhược điểm? (Kỳ 2)

Honda 67 gác cục máy Winner cực gắt của dân chơi Việt

Honda 67 sổ trái thì mình gặp nhiều rồi nhưng Honda 67 gác cục máy Winner như chiếc xe ngay bên dưới thì đây là lần đầu tiên mình thấy.

Xem chi tiết: Honda 67 gác cục máy Winner cực gắt của dân chơi Việt

'Đánh thức' Honda 67 với dàn đồ hiệu từ trong ra ngoài !

Honda 67 vốn là một chiếc xe của những tay chơi 'lão làng' yêu thích kiểu dáng hoài cổ, ngắm nhìn chiếc xe, các bác các chú có thể hoài niệm về một thời oanh liệt của mình. Nhưng một bạn trẻ lại lựa chọn chiếc xe này để dọn thành một chiếc xe cực […]

Xem chi tiết: 'Đánh thức' Honda 67 với dàn đồ hiệu từ trong ra ngoài !

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất