Chiếc Honda 67 này chính là một tác phẩm tâm huyết của anh Tâm Ti, được anh ấy cho vào đó rất nhiều tâm huyết và sự trau chuốt để cho ra mắt một bản độ độc lạ. Chắc chắn sẽ làm cho tất cả anh em tại diễn đàn 2Banh.vn được một phen mở rộng tầm mắt!

honda 67


Honda 67 độ thế này thì Ex 155, Raider hay Winner đều phải hít khói!

honda 67
honda 67


Vẻ ngoài của chiếc Honda 67 này đã trở nên bóng bẩy hơn rất nhiều khi được anh Tâm Ti phục dựng mới keng. Kèm theo đó là một vài chỉnh sửa nhỏ để tối ưu hóa hiệu năng sử dụng, đồng thời phù hợp hơn với khối động cơ mạnh mẽ hiện tại.

honda 67

Cụ thể, để kìm hãm khối động cơ này thì anh Tâm Ti đã nâng cấp một hệ thống thắng đĩa ở dàn chân trước nhằm tăng độ an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao. Kế bên nó là một cùm đề, giúp cho quá trình khởi động trở nên dễ dàng hơn. Nói đến đây thì mình cũng không quên kể cho anh em nghe về bộ cùm ga TZM cơ bắp, có công dụng rút ngắn hành trình ga tăng độ 'vọt' cho chiếc xe.

honda 67

Như mình chia sẻ ở trên, dàn chân trước của xe đã được nâng cấp một hệ thống thắng đĩa để thế chỗ cho bộ phận thắng đùm đã cũ kĩ. Khi nâng cấp thắng đĩa thì ngoại trừ phải thay đổi cùm thắng, dây dầu thì dĩ nhiên cũng phải chọn một cặp phuộc trước có lỗ gắn pát heo thì mới có thể hoàn chỉnh.

honda 67

Với chú heo Brembo Classic tháo xe phân khối lớn và đĩa thắng Galfer, hiệu suất thắng của chiếc xe giờ đây đã trở nên chuẩn xác và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mình còn thấy được dàn chân đã trở nên vô cùng bắt mắt khi có sự góp mặt của niềng Excel bạc và căm mạ crôm chân đỏ.

honda 67

honda 67

honda 67

honda 67
honda 67

honda 67

honda 67

Toàn bộ sức mạnh của chiếc Honda 67 này đến từ khối động cơ Daytona 190cc, truyền động qua 5 cấp số và có tích hợp luôn cả đề gầm. Nhiệm vụ truyền dẫn nhiên liệu sẽ được giao cho bình xăng Koso KSR Evolution loa kèn. Với sự giúp đỡ của chiếc bình xăng này, chắc chắn động cơ này hoàn toàn có thể đạt được sức mạnh hơn 25 HP.

honda 67

Với khối động cơ dung tích khủng, cần có một cụm cống xả đủ thoáng để có thể đáp ứng được nhu cầu 'thoát hơi' cho nó. Và sự lựa chọn của anh Tâm Ti là một lon pô nhôm CNC, vừa nhẹ mà còn góp phần tối ưu hóa hiệu suất.

honda 67
honda 67

Hiệu năng nhún nảy của chiếc xe chắc chắn đã trở nên đầm chắc hơn rất nhiều nhờ có cặp phuộc OKD Thái Lan. Với ưu điểm là có ty phuộc to hơn và lò xo dày đặc hơn so với phuộc zin.

Những góc ảnh đẹp mắt của chiếc xe:

honda 67

honda 67
honda 67
honda 67
honda 67
honda 67

honda 67
honda 67
honda 67
honda 67

Nguồn ảnh : Tâm Ti – Phú Tuấn Phương
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda 67 độ chịu chơi nhất mọi thời đại của chàng trai mê phim Nhật

Nhắc tới Honda 67, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới một mẫu xe có ngoại hình cổ kính thuộc sở hữu của các tay chơi lão làng. Nhưng liệu anh em có bao giờ hình dung ra một chiếc Honda 67 độ đầy sức trẻ và sở hữu khối động cơ mạnh mẽ sẽ […]

Xem chi tiết: Honda 67 độ chịu chơi nhất mọi thời đại của chàng trai mê phim Nhật

Lịch sử về Honda 67 – Chiếc xe côn tay huyền thoại đầu tiên ở Việt Nam

Honda 67 chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với người đam mê xe ở Việt Nam, còn được gọi là mẫu xe côn tay đầu tiên ngay từ khi ra mắt.

Xem chi tiết: Lịch sử về Honda 67 – Chiếc xe côn tay huyền thoại đầu tiên ở Việt Nam

Quái thú Honda 67 sở hữu động cơ Takegawa DOHC đỉnh của đỉnh

Chiếc Honda 67 mà anh em chúng ta sắp được chiêm ngưỡng thuộc sở hữu của anh Bình Puma. Anh Bình đã đem tới cho xế cưng của mình một 'tâm hồn' vô cùng quyến rũ mà anh em nào cũng mơ ước. Ngoài khối động cơ thú vị, những món đồ chơi độc đáo […]

Xem chi tiết: Quái thú Honda 67 sở hữu động cơ Takegawa DOHC đỉnh của đỉnh

5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Dù đã qua hàng chục năm, Honda 67, Super Cub hay Simson vẫn luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các tay chơi thích sưu tầm đồ cổ, vẫn sẵn sàng chi một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc xe còn giữ được nhiều nét nguyên bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe máy cổ điển trở thành huyền thoại ở Việt Nam

Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Một dự án đã ấp ủ khá lâu của xưởng độ Tự Thanh Đa đã vừa hoàn thành, đó là chiếc Honda 67 được chế tạo thủ công, tạo nên tổng thể xe độc lạ, có một không hai.

Xem chi tiết: Honda 67 độ mang ngoại hình quá chất từ người thợ Việt Nam

Xe Honda 67 có phải rất ít nhược điểm? (Kỳ 2)

Dù là dòng xe nổi tiếng một thời cùng những dấu ấn khó phai với người dân Việt những năm 1960, xe Honda 67 tất nhiên vẫn có những nhược điểm mà người mua cần phải cân nhắc. Ưu điểm Trước khi xét đến nhược điểm của Honda 67, phải nói rằng đây là dòng […]

Xem chi tiết: Xe Honda 67 có phải rất ít nhược điểm? (Kỳ 2)

Honda 67 gác cục máy Winner cực gắt của dân chơi Việt

Honda 67 sổ trái thì mình gặp nhiều rồi nhưng Honda 67 gác cục máy Winner như chiếc xe ngay bên dưới thì đây là lần đầu tiên mình thấy.

Xem chi tiết: Honda 67 gác cục máy Winner cực gắt của dân chơi Việt

'Đánh thức' Honda 67 với dàn đồ hiệu từ trong ra ngoài !

Honda 67 vốn là một chiếc xe của những tay chơi 'lão làng' yêu thích kiểu dáng hoài cổ, ngắm nhìn chiếc xe, các bác các chú có thể hoài niệm về một thời oanh liệt của mình. Nhưng một bạn trẻ lại lựa chọn chiếc xe này để dọn thành một chiếc xe cực […]

Xem chi tiết: 'Đánh thức' Honda 67 với dàn đồ hiệu từ trong ra ngoài !

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch