Honda 67 chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với người đam mê xe ở Việt Nam, còn được gọi là mẫu xe côn tay đầu tiên ngay từ khi ra mắt.

Cụm từ Honda 67 là một cái tên xuất phát từ chiếc Benly 50 được sản xuất vào năm 1967. Trải qua một khoảng thời gian khá lâu, mẫu xe vẫn mang một nét đẹp đặc trưng, thiết kế mang cái chất riêng, không thể nào nhầm lẫn được.





Ra đời vào năm 1967, Honda 67 là mẫu xe cải tiến của tiền thân trước đó là Honda 66, được sản xuất từ sau chiến tranh thế giới thứ 2.

Động cơ với dung tích 50 phân khối, trang bị hệ thống côn tay kết hợp cùng hộp số 4 cấp hoặc 5 cấp. Ghi đông sử dụng chất liệu nòng nhôm giúp bền hơn và thiết kế cũng dài hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Xe côn tay, xe máy, honda 67

Bên cạnh đó, đèn xi-nhan cũng được tích hợp trên xe – là một bước phát triển và cải tiến vượt bậc lúc bấy giờ.


Điểm nổi bật của mẫu xe côn tay này là đem lại cảm giác mới lạ khi điều khiển, nhất là thiết kế đặc biệt với khung sườn T-Bone, mang lại ngoại hình mới mẻ cũng như việc giữ xe cân bằng dễ dàng hơn.

Tất nhiên, mẫu xe cổ này cũng thuộc loại “nồi đồng cối đá” của Honda lúc bấy giờ, đúng với tính chất bền bỉ gắn liền với thương hiệu.

Xe côn tay, xe máy, honda 67

Mục tiêu được kỳ vọng của Honda 67 là mang đến cho người dùng một mẫu xe đa dụng, vừa có thể đi phố vừa dùng để chở hàng hóa nặng.

Mang trên mình ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng xe khá nhẹ, Honda 67 cực kỳ linh hoạt khi di chuyển trên phố. Động cơ cũng tương đối khỏe, có tốc độ tối đa lên tới 90 km/giờ.

Bình xăng đặt trước có dung tích tương đối lớn, giúp lưu thông thoải mái trên quãng đường dài. Honda 67 cũng được cho là mẫu xe dễ dàng tìm mua và thay thế linh kiện khi có hư hỏng.

Xe côn tay, xe máy, honda 67


Đến nay, dù đã có tuổi đời hơn 50 năm nhưng hiện tại, Honda 67 có mất một sức hút nhất định khiến nhiều anh em dù còn trẻ tuổi nhưng vẫn quyết tâm săn lùng xế cổ này cho bằng được.

Thậm chí, nhiều chiếc xe còn giữ được nguyên bản và ngoại hình mới thì hiện nay, giá trị cũng sẽ cực kỳ cao, phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể sở hữu được.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Nếu chỉ nghĩ đơn thuần kính chắn gió chỉ để cản bớt gió tạt vào người thì anh em chưa hoàn toàn đúng, nó có nhiều công dụng hơn thế.

Xem chi tiết: Kính chắn gió có nhiều tác dụng hơn những gì anh em đang nghĩ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất