Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây, hãng xe “Rồng Xanh” đến từ Trung Quốc vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho mẫu Naked bike CFMoto 650NK. Theo đó, cái tên của chiếc xe sẽ có thêm hậu tố SP – Special Edition hứa hẹn với nhiều sự thay đổi khủng khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn.

CFMoto, CFMoto 650NK





CFMoto 650 NK SP chính thức được ra mắt

Ở vẻ bề ngoài, có thể thấy CFMoto 650 NK SP không có nhiều thay đổi lớn so với phiên bản thường trước đó. Thế nhưng, nếu soi kĩ vào các chi tiết sẽ thấy chiếc Naked bike này được thay đổi khá nhiều cho phiên bản đắt giá hơn này. Đầu tiên, thứ dễ nhận thấy nhất có lễ là cặp lốp mới Pirelli Angel ST trên cặp vành đúc. Tiếp theo là bộ phuộc mang thương hiệu lớn KYB ở cả trước và sau, xe có thêm Slipper Clutch để tăng khả năng lên xuống số mượt mà hơn. Cuối cùng, bộ màn hình màu TFT 5 inch cũng sẽ được trang bị trên phiên bản SP của mẫu Naked bike này.

CFMoto, CFMoto 650NK

Xe sử dụng khối động cơ cho công suất 60 mã lực


Về sức mạnh, CMoto 650NK Sp vẫn sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng, 8 van, DOHC, dung tích 649 phân khối, sản sinh ra công suất tối đa 60 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 56 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp với tốc độ tối đa là 180 km/h, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

CFMoto, CFMoto 650NK

CFMoto 650NK SP 2021 được bán ở mức 136 triệu đồng tại Úc

Tại thị trường Việt Nam, mẫu Naked bike CF Moto 650NK hiện đang được bán với mức giá 165 triệu đồng. Đây là mức giá tốt hơn so với tất cả các đối thủ cùng phân khúc đang có mặt tại Việt Nam như Kawasaki Z650, Triumph Trident 660 hay Honda CB650R.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Xem chi tiết: Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Diện kiến naked bike hạng trung CFMoto CLX700 hoàn toàn mới

CFMoto vừa chính thức đăng tải loạt hình ảnh về mẫu xe naked bike mới mang tên CLX700 với ngoại hình sắc sảo và bắt mắt.

Xem chi tiết: Diện kiến naked bike hạng trung CFMoto CLX700 hoàn toàn mới

Diện kiến xe máy điện Trung Quốc hoàn toàn mới mang tên Zeeho Cyber mang kiểu dáng phi thuyền

Hãng xe nổi tiếng Trung Quốc CFMoto ra mắt một hãng xe con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện với concept đầu tiên ra mắt với vẻ đẹp tương lai tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Diện kiến xe máy điện Trung Quốc hoàn toàn mới mang tên Zeeho Cyber mang kiểu dáng phi thuyền

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất