CFMoto vừa chính thức đăng tải loạt hình ảnh về mẫu xe naked bike mới mang tên CLX700 với ngoại hình sắc sảo và bắt mắt.

Tại triển lãm EICMA 2019, CFMoto lần đầu giới thiệu mẫu concept CLX700 với ngoại hình khá bắt mắt. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là mẫu xe ý tưởng, được trưng bày nhằm giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới mà CFMoto sẽ áp dụng cho mẫu xe khác trong tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như thương hiệu xe Trung Quốc đã rẽ sang một hướng mới khi phát triển phiên bản thương mại cho mẫu concept này và chuẩn bị ra mắt vào năm sau.





Mới đây, trang Facebook của CFMoto tại Anh vừa đăng tải một số hình ảnh thực tế của mẫu CFMoto CLX700 hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng cái nhìn đầu tiên về mẫu naked bike hạng trung mới nhất của hãng.

CFMoto CLX700, CFMoto, naked bike

CFMoto CLX700

Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy CFMoto CLX700 mang thiết kế naked bike với tổng thể xe ngắn gọn, dàn áo tối giản. Điểm đáng chú ý là xe có tay lái được bố trí khá cao, hứa hẹn sẽ tạo nên tư thế ngồi lái thoải mái thay vì hơi chồm về phía trước kiểu roadster thường thấy.

CFMoto CLX700, CFMoto, naked bike


Tay lái của CFMoto CLX700 được bố trí khá cao

Phần đuôi xe có thiết kế tinh gọn và được giấu khéo léo bên dưới yên xe. Trong khi đó bình xăng cùng khung xe dường như được hòa làm một với các tấm ốp và ống thép hòa lẫn vào nhau một cách khá mượt mà. Các trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến phuộc trước hành trình ngược, đèn pha LED, đồng hồ kỹ thuật số và phanh trước đi kèm bình dầu rời khá cao cấp.

Được định vị là đối thủ của mẫu naked bike Yamaha MT-07, CFMoto LCX700 được trang bị động cơ xylanh đôi, dung tích 692cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinhc ông suất 74 mã lực và mômen xoắn cực đại 66 Nm. Xe có tổng trọng lượng 183 kg, bình xăng 14L, và hệ thống ly hợp trượt hỗ trợ đi kèm hộp số 6 cấp.

CFMoto CLX700, CFMoto, naked bike

Thuộc phân khúc naked bike hạng trung, CFMoto CLX700 sẽ cạnh tranh với Yamaha MT-07

Theo thông tin từ truyền thông châu Âu, CFMoto CLX700 sẽ không chỉ có một bản naked bike mà sẽ có thêm hai phiên bản scrambler và super naked. Trong đó, bản scrambler sẽ có ngoại hình bụi bặm, trang bị lốp gai đa địa hình và túi vắt yên sau. Mặt khác phiên bản super naked sẽ có thiết kế thân xe bo tròn cùng màu sắc tem xe hiện đại và bắt mắt.


Hiện tại, đó là các thông tin đầu tiền về dòng CFMoto CLX700 mới. Dự kiến xe sẽ chính thức ra mắt trong 2021 tới đây. Hai phiên bản còn lại là scrambler và super naked sẽ lần lượt được hãng xe Trung Quốc giới thiệu trong tương lai.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Suzuki GSX-S1000 2021 lột xác hoàn toàn với ngoại hình Streetfighter tuyệt đẹp, đánh dấu sự thay đổi về thiết kế sau nhiều năm bảo thủ

Mẫu naked bike Suzuki GSX-S1000 2021 mang thiết kế Streetfighter hoàn toàn mới đẹp hơn, được bổ sung hệ thống cánh gió khí động học giúp tăng hiệu năng vận hành xe.

Xem chi tiết: Suzuki GSX-S1000 2021 lột xác hoàn toàn với ngoại hình Streetfighter tuyệt đẹp, đánh dấu sự thay đổi về thiết kế sau nhiều năm bảo thủ

Bộ đôi naked bike KTM 125 Duke và KTM 250 Duke 2021 sẽ có ngoại hình hoàn toàn mới

Trong khi KTM 125 Duke sử dụng khung ống thép lưới mắt cáo thiết kế mới thì đàn anh KTM 250 Duke sử dụng khung sườn hỗn hợp tương tự như anh cả Super Duke R.

Xem chi tiết: Bộ đôi naked bike KTM 125 Duke và KTM 250 Duke 2021 sẽ có ngoại hình hoàn toàn mới

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Toàn bộ 500 xe naked bike cao cấp KTM 1290 Super Duke RR đều đã có chủ chỉ 48 phút sau khi KTM cho phép người dùng đặt hàng trực tuyến.

Xem chi tiết: Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch