Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Kể từ khi CFMoto bắt tay hợp tác với KTM, thỏa thuận giữa hai nhà sản xuất xe Trung Quốc và Áo đã giúp cho CFMoto mở rộng thêm phân khúc sản phẩm và nâng cao chất lượng xe của mình. Đây là tiền đề quan trọng để CFMoto có thể vươn mình ra nhiều thị trường ngoài Trung Quốc, đặc biệt là Châu Âu.





Kể từ đó đến này, CFMoto đã lần lượt tung ra các sản phẩm xe mới như 1250TR-G, 700CL-X và 800MT, mang đậm ảnh hưởng thiết kế của Châu Âu cùng hàng loạt trang bị cao cấp. Ngoài hai đặc điểm hút khách này, các sản phẩm xe của CFMoto còn gây được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ vào mức giá vô cùng cạnh tranh, hoặc có thể nói là rẻ nếu so với các công nghệ mà xe sở hữu.

Trong thời gian tới, CFMoto có tham vọng sẽ đánh chiếm thị trường châu Âu bằng nhiều mẫu xe mang phong cách Naked bike hay Adventure đang được khách hàng Châu Âu ưa chuộng. Sau khi chính thức ra mắt khách hàng châu Âu, CFMoto sẽ làm quen thị trường bằng mẫu naked bike cỡ nhỏ CFMoto 300NK, cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R, Yamaha MT-03 hay KTM 390 tại đây.

CFMoto, CFMoto MT650, CFMoto 800MT

CFMoto 300NK


So với các đối thủ cùng phân khúc, dù CFMoto 300NK tỏ ra khá khiêm tốn về sức mạnh khi chỉ được trang bị động cơ xylanh đôi, dung tích 292cc, công suất 28 mã lực, tuy nhiên bù lại 300NK lại có dàn trang bị khá hấp dẫn như bộ khung thép ống, phuộc hành trình ngược, giảm xóc sau tùy chỉnh hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Ở phân khúc xe hạng trung, CFMoto sẽ tung ra mẫu Naked bike 650NK, trang bị động cơ xylanh đôi công suất 56,5 mã lực. Xe cũng trang bị khung ống thép, hệ thống treo tốt và công nghệ điện tử đủ dụng.

CFMoto, CFMoto MT650, CFMoto 800MT

CFMoto 650NK

Ngoài ra, dòng xe 650 của CFMoto còn có sự góp mặt của mẫu Adventure 650MT và dòng xe Touring thuần 650GT, mang đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

CFMoto, CFMoto MT650, CFMoto 800MT
CFMoto, CFMoto MT650, CFMoto 800MT
CFMoto, CFMoto MT650, CFMoto 800MT

Sau các mẫu xe kể trên, hãng xe Trung Quốc đã lên kế hoạch xuất khẩu hai mẫu CFMoto 800MT và CFMoto 700CL-X sang Châu Âu trong năm 2022. Có thể thấy CFMoto thực sự rất nghiêm túc trong việc mở rộng thị trường của mình sang Châu Âu, sẵn sàng đối đầu với các thương hiệu xe có tên tuổi như Nhật Bản hay các hãng xe nội địa Châu Âu nhằm tranh giành thị phần ở khu vực có yêu cầu chất lượng khắt khe nhất trong làng xe mô tô thế giới.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

CFMoto 800MT do thừa hưởng động cơ và một số công nghệ điện tử của KTM 790 Adventure nên có hiệu năng vận hành không thua kém mẫu xe đến từ châu Âu.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

Naked bike CFMoto 650NK SP chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc với mức giá cực tốt chỉ 136 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: Naked bike giá tốt CFMoto 650NK ra mắt phiên bản SP với nhiều trang bị khủng

CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Thông thường các hãng xe Trung Quốc đều cho ra mắt xe giá rẻ để dễ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên CFMoto 650NK SP được cho là một sản phẩm khác biệt khi nó nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp hơn.

Xem chi tiết: CFMoto 650NK có thêm bản cao cấp với giá hợp lý

Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Xem chi tiết: Mê hoặc với xe ga điện tương lai của CFMoto mang tên Zeeho Cyber

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Diện kiến naked bike hạng trung CFMoto CLX700 hoàn toàn mới

CFMoto vừa chính thức đăng tải loạt hình ảnh về mẫu xe naked bike mới mang tên CLX700 với ngoại hình sắc sảo và bắt mắt.

Xem chi tiết: Diện kiến naked bike hạng trung CFMoto CLX700 hoàn toàn mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất