Xe tay ga chạy bằng động cơ điện mang thiết kế tuyệt đẹp vừa được CFMoto hé lộ chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc.

Mới đây, hãng xe nổi tiếng với nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn đang làm mưa làm gió trên thị trường xe thế giới CFMoto vừa chính thức giới thiệu một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe này chính là kiểu dáng thiết kế như trong phim viễn tưởng và đây chính là một mẫu Scooter điện đang được hoàn thiện.

CFMoto, xe điện, Xe ga điện





Mẫu xe điện mới nhất vừa được CFMoto giới thiệu 

Theo đó, hãng xe Trung Quốc tung ra loạt hình ảnh đẹp mắt về mẫu mẫu xe tay ga điện mà CFMoto sắp ra mắt trong năm 2021 này. Mẫu xe mang tên Zeeho Cyber sở hữu thiết kế xe tay ga có kiểu dáng cực kỳ lạ mắt và hiện đại. Trên xe là loạt đường cắt xẻ đầy táo bạo bởi những khối nhựa xếp tầng đối xứng. Được đánh giá có thiết kế như trong phim viễn tưởng, mẫu xe này sẽ là một sự lựa chọn đầy cuốn hút dành cho những người đam mê xe ga điện.

CFMoto, xe điện, Xe ga điện

Xe sẽ sở hữu loạt công nghệ hiện đại


CFMoto Zeeho Cyber được cho là thiết kế bởi Kiska – một studio thiết kế cũng đã thực hiện thiết kế xe mô tô cho hãng xe KTM. Được sử dụng động cơ điện, sức mạnh của chiếc xe có thể đạt con số vỏn vẹn 13 mã lực nhưng lại có lực kéo lên tới 213 Nm. Từ đó, khả năng tăng tốc của chiếc xe sẽ là rất tốt với khả năng di chuyển từ 0 – 80km/h chỉ trong 2,9 giây mà thôi.

CFMoto, xe điện, Xe ga điện

CFMoto Zeeho Cyber sẽ ra mắt trong tháng 6/2021

Chia sẻ thêm với truyền thông, chiếc xe ga điện này sẽ có khả năng hoạt động được tối đa 130km sau khi sạc đầy và có khả năng sạc điện từ 0 – 80% trong vòng chỉ 30 phút, bảo hành pin trong 2.500 lần sạc. CFMoto cho biết, mẫu xe Zeeho Cyber sẽ chính thức được ra mắt công chúng vào tháng 6/2021 tới đây và sẽ được bán ra nhiều thị trường khác nhau cũng như sẽ sở hữu các thông số sức mạnh khác nhau. Hãy cùng chờ xem, liệu mẫu xe tay ga điện hoàn toàn mới này sẽ được ra mắt như thế nào cùng mức giá là bao nhiêu cùng tinxe.vn.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

CFMoto MT800 2021 chính thức xuất hiện tại triển lãm với thiết kế tuyệt đẹp, bề thế cùng với hàng loạt phụ kiện đi kèm cũng như những trang bị điện tử hiện đại trên xe.

Xem chi tiết: Mục sở thị Adventure CFMoto MT800 2021: Thiết kế Trung Quốc, máy KTM cùng nhiều trang bị đỉnh cao

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

CFMoto 700CL-X 2021 mang thiết kế naked bike hoài cổ, nhưng sở hữu các trang bị đặc biệt như ga điện tử và hệ thống giám sát hành trình chuẩn bị chính thức được bán ra trên thế giới.

Xem chi tiết: Scrambler Trung Quốc CFMoto 700CL-X chuẩn bị lên kệ với mức giá chưa đến 200 triệu đồng

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Trước mắt CFMoto sẽ bán ra các mẫu xe hạng nhẹ và hạng trung, từ 300cc đến 650cc tại châu Âu, tiếp nối với các sản phẩm này là hai mẫu 700CL-X và 800MT trong năm 2022.

Xem chi tiết: CFMoto “đổ bộ” vào châu Âu bằng loạt xe ADV và naked bike hấp dẫn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất