Việc mua một mẫu ô tô hạng sang đã qua sử dụng sẽ giúp người dùng tiết kiếm được rất nhiều chi phí để chuẩn bị cho việc bảo dưỡng, chăm xe sau này.

Trong giấc mơ bốn bánh của mỗi người, đâu đó vẫn luôn có khoảng trời nhỏ mơ ước về những mẫu xe sang bởi không chỉ sở hữu về ngoài sang trọng bắt mắt, những trang bị tiện nghi của những mẫu xe sang luôn có thừa sự hấp dẫn với người tiêu dùng. Cùng với đó, những mẫu xe sang luôn sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng cảm giác lái lôi cuốn khó có thể chối từ.





Tuy nhiên, người dùng đại chúng rất khó tiếp cận với những dòng xe sang. Nguyên nhân là vì không chỉ có giá bán cao, những mẫu xe sang thường có chi phí cao ngất ngưởng đội giá lên thêm tới hàng trăm triệu đồng tùy theo giá trị của xe. Do đó, việc “đập hộp” một mẫu xe sang mới cứng là một lựa chọn không mấy thực tế cho người dùng không “xông xênh” về mặt tài chính. Vì lẽ đó, việc mua xe cũ đã qua sử dụng sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với những dòng xe sang hơn bởi những chiếc xe có giá trị càng cao thì sẽ rớt giá càng sâu.

Mua xe hạng sang, đừng ngại ngần lựa chọn xe cũ

Một chiếc BMW 320i 2016 có giá lăn bánh lên tới 1,6 tỷ đồng, sau 4 năm sử dụng với ODO 48.000 km sụt giá 700 triệu đồng, từng được chào bán lại với mức giá khoảng 900 triệu đồng, ngang một mẫu sedan hạng C mới.

Đó cũng chính là lý do những chiếc xe ô tô hạng sang đang ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường ô tô cũ đã qua sử dụng. Người dùng cũng chấp nhận tìm tới những sản phẩm có đời sâu một chút để tối ưu hóa chi phí bởi dù sao chất lượng của những mẫu xe sang cũng có phần bền bỉ hơn những mẫu xe phổ thông.

Càng xe sang, càng phải cẩn thận


Dẫu vậy, với khoản đầu tư lớn kể cả khi mua xe sang đã qua sử dụng, người dùng lại cần phải đặc biệt thận trọng trước khi xuống tiền. Nguyên nhân bởi “của bền tại người” còn “xe mới do thợ”, do đó kiến thức nền về ô tô là chưa đủ. Một trong những vướng mắc của người dùng khi mua xe sang cũ đó chính là mua trực tiếp từ chủ xe hay mua qua showroom tư nhân?

Mua xe hạng sang, đừng ngại ngần lựa chọn xe cũ

Mua xe sang đã qua sử dụng, đừng chủ quan!

Đối với người dùng có kinh nghiệm với ô tô, việc mua trực tiếp từ người bán bao giờ cũng sẽ tiết kiệm hơn mua xe từ showroom xe cũ do khả năng “mặc cả” sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, việc mua xe trực tiếp từ người dùng khác cũng có những rủi ro nhất định, đó chính là việc không kiểm soát được chất lượng của xe. Cũng không thiếu những trường hợp người dùng mua lại xe từ người dùng khác sau đó mới phát hiện ra lỗi kỹ thuật nhưng cũng chỉ đành ngậm ngùi khắc phục, bởi “bút sa, ga chết”.

Do đó, ngày càng nhiều người dùng lựa chọn tìm đến những showroom xe sang cũ đã qua sử dụng dù chi phí có lên cao hơn. Nguyên nhân bởi những cơ sở tư nhân này cũng chú trong nhiều đến chất lượng xe bán ra, hứa hẹn bảo hành trong khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nhiều người đã sẵn sàng về mặt tài chính nhưng lại không chọn được địa chỉ uy tín để xuống tiền.

Giải pháp cầu nối cho người tiêu dùng

Hiểu được khó khăn đó, Oto.com.vn – một trong những trang web mua bán hàng đầu Việt Nam cũng chú trọng đến thị trường xe cũ song song với xe mới. Nền tảng này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang “lạc lối” trong “biển” địa chỉ bán xe uy tín. Với mạng lưới nhà cung ứng rộng khắp, những sản phẩm có mặt trên Oto.com.vn vô cùng đa dạng với đủ mọi thương hiệu và kiểu dáng từ phổ thông cho đến hạng sang như Toyota, Hyundai hay Lexus, Mercedes-Benz,…

Mua xe hạng sang, đừng ngại ngần lựa chọn xe cũ


Top các thương hiệu xe sang đã qua sử dụng được tìm kiếm nhiều nhất trên Oto.com.vn.

Người dùng giờ đây không phải đau đầu lựa chọn địa chỉ bán uy tín mà có hẳn một “danh bạ” được chọn lọc cẩn thận và cập nhật thường xuyên. Trong tương lai, cùng với những tiềm năng dữ liệu sẵn có và khả năng bám sát trong từng giai đoạn của hành trình mua xe, Oto.com.vn hứa hẹn sẽ đơn giản và hiện thực hóa giấc mơ “Xe sang – mua cũ” của người tiêu dùng.

“Mua xe khó, có Oto.com.vn lo” – chiến dịch mua xe hơi dễ dàng từ A đến Z nhờ hệ sinh thái hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho hành trình mua xe của khách hàng cùng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh việc nhận được ngay phần quà đặc biệt đến từ Oto.com.vn, quý khách hàng còn nhận được các loại ưu đãi vô cùng đa dạng ở mọi lĩnh vực thiết yếu như Tài chính – Bảo hiểm, Phụ tùng – Phụ kiện, Bảo dưỡng – Chăm sóc xe,… Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn sử dụng các dịch vụ đến từ những đối tác tốt nhất trong lĩnh vực ô tô.

Thời gian diễn ra chương trình sẽ kéo dài từ 21/10/2020 đến hết ngày cuối cùng của năm 2020 và áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký nhận ưu đãi và thực hiện việc mua bán thành công qua nền tảng của Oto.com.vn.

Lan Châm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất