Ngày 15/02 vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Khuyến mãi đầy tay, mua ngay Winner mới” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay Winner & Winner X.





Mua Honda Winner, khách Việt bỏ túi thêm hàng triệu đồng, còn lời hơn nữa nếu bạn ở những tỉnh thành này - Hình 1

Winner chính thức được HVN giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4 năm 2016. Là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam, Winner đã từng bước khẳng định được uy thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc. Không ngừng nỗ lực nhằm hoàn thiện sản phẩm, mang lại sự đột phá trong cảm xúc và trải nghiệm lái cho người dùng, ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “Winner X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại những trải nghiệm đột phá hoàn toàn mới. Sự “lột xác’ của Winner đã tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Minh chứng cho sự thành công của mẫu xe là đã có gần 375.000 xe Winner & Winner X được tin tưởng trao đến tay khách hàng trên toàn quốc trong gần 4 năm ra mắt.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay Winner & Winner X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Khuyến mãi đầy tay, mua ngay Winner mới”.


Mua Honda Winner, khách Việt bỏ túi thêm hàng triệu đồng, còn lời hơn nữa nếu bạn ở những tỉnh thành này - Hình 2

Chi tiết chương trình tri ân “Khuyến mãi đầy tay, mua ngay Winner mới”

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15/02/2020 đến hết ngày 31/03/2020. Cụ thể khách hàng mua xe Honda Winner và Winner X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc sẽ nhận ngay ngay 2.000.000 đồng hỗ trợ phí đăng ký khi mua xe và 01 phiếu thay dầu miễn phí khi mua xe tại các Cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng mua xe tại HEAD còn được kèm theo chính sách hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất đặc biệt 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs) cùng thủ tục vô cùng đơn giản..

Đối với khách hàng tại 10 tỉnh thành ưu tiên (An Giang, Bắc Giang, Bến Tre, Đắc Lắk, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Kiên Giang, Nghệ An, Thanh Hóa, Tiền Giang): Niềm vui được nhân đôi khi bên cạnh việc sở hữu những ưu đãi hấp dẫn trên, các khách hàng còn được nhận thêm bộ quà đặc biệt cực chất bao gồm: 01 mũ bảo hiểm cả đầu Honda trị giá 1.150.000 đồng & 01 bộ phụ kiện gồm 9 chi tiết trị giá 1.175.000 đồng.

Theo Autopro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất