Monkey độ là một trong những trường phái mà rất ít người chơi tính đến thời điểm hiện tại. Và mình cũng chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc Monkey độ nào mà chất chơi và đầy độc đáo như chiếc xe mà mình sắp giới thiệu cho anh em…

monkey độ

Monkey độ khủng và những đồ chơi nhìn là PHÊ

monkey độ

monkey độ

Màu sơn trên xe được lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Godzilla được rất nhiều người ưa thích. Trên tông màu đen của xe, những chi tiết sơn cầu kì đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

monkey độ

Ghi đông và pô tăng đến từ thương hiệu SMR cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố hơn hẳn. Ngoài ra chúng còn làm tư thế lái của anh chủ trở nên thể thao hơn.

monkey độ

Nắp thùng xăng tinh tế của xe đến từ thương hiệu Carbon H2C nổi danh tại Thái Lan với những sản phẩm được rất nhiều anh em chơi : Cub, Monkey, MSX,… ưa chuộng.

monkey độ

Cặp phuộc Upside down đến từ thương hiệu Showa vẫn được giữ y nguyên. Tuy nhiên phần ruột bên trong lại đế từ thương hiệu Racingbros, cho phép chủ nhân điều chỉnh cặp phuộc sau cho phù hợp nhất với từng nhu cầu khác nhau.

monkey độ

Cả che phuộc và dè trước cũng được ốp Carbon nhằm tăng sự sang chảnh. Ở trên dè trước còn có một miếng tem Over Racing để là điểm nhấn.

monkey độ

Heo thắng 2pis đối xứng logo đỏ đến từ thương hiệu Brembo kết hợp với đĩa thắng FAR mang tới hiệu suất thắng vô cùng tuyệt vời. Xe cũng đã được trang bị ABS, chống nguy cơ bị bó cứng phanh khi bóp thắng quá gấp dẫn tới hiện tượng té ngã.

monkey độ

Những chi tiết máy được tô điểm bởi nắp Gcraft CNC, làm cho chúng bóng loáng và sặc sảo hơn hẳn những chi tiết nguyên bản.

monkey độ

Chống đổ là sản phẩm của Over Racing sản xuất dành riêng cho Monkey. Bởi vậy mà không những gắn như zin mà nó còn có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt.

monkey độ

Heo thắng sau cũng là Brembo y chang như phía trước cũng với đĩa thắng FAR. Làm cho tổng thể dàn chân trước sau trở nên liền lạc hơn bao giờ hết.

monkey độ

Số gãy và bộ gắp ngược của chiếc Monkey độ này cũng lại đến từ hãng Over Racing. Anh chủ quả là một 'tín đồ' của thương hiệu Nhật Bản này.

monkey độ

Thay vì những thương hiệu như Ohlins hoặc Nitron, anh chủ lại chọn Racingbros để vừa hướng tới hiệu năng nhún nảy êm ái mà còn làm cho xe trở nên độc đáo và khác biệt. Màu đen của phuộc cũng vô cùng đẹp mắt, trông 'ăn rơ' với cả tổng thể xe.

monkey độ

Cây pô Over Racing trên xe được chế tác hoàn toàn từ hợp kim Titan. Không những có độ thẩm mỹ cao mà còn có hiệu năng tản nhiệt cực tốt.

monkey độ
monkey độ

Đây không thể gọi là một bản độ, mà phải gọi nó là một tác phẩm nghệ thuật!

Nguồn ảnh : Moto7
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ bóng đêm' với dàn đồ chơi đỉnh cao!

Chiếc Monkey độ sau đây chính là thứ mà ngay bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau mổ xẻ nó. Tìm hiểu về tất cả những trang bị hiệu năng cao và những trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà chúng đã mang lại cho chủ nhân! Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ […]

Xem chi tiết: Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ bóng đêm' với dàn đồ chơi đỉnh cao!

Cận cảnh Monkey độ đang được rao bán với mức giá 299 triệu đồng!

Chiếc Monkey độ trong bộ ảnh dưới đây hiện tại đang được rất nhiều anh em quan tâm khi được bán với mức giá gần 300 triệu đồng! Một mức giá có thể hoàn toàn mua được một chiếc xe phân khối lớn đã qua sử dụng. Vậy rốt cuộc chiếc xe này hiện đang […]

Xem chi tiết: Cận cảnh Monkey độ đang được rao bán với mức giá 299 triệu đồng!

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất