Chiếc Monkey độ sau đây chính là thứ mà ngay bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau mổ xẻ nó. Tìm hiểu về tất cả những trang bị hiệu năng cao và những trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà chúng đã mang lại cho chủ nhân!

monkey độ

Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ bóng đêm' với dàn đồ chơi đỉnh cao!

monkey độ

monkey độ


Món đồ chơi đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến anh em chính là cùm thắng Brembo Billet làm hoàn toàn từ nhôm nguyên chất, sau đó hãng Brembo đã sử dụng phương pháp CNC để tạo ra hình dáng. Dầu của cùm thắng này được chứa trong một bình dầu khói và bình dầu khói này lại có thêm một mắt CNC cực kì sắc sảo.

monkey độ

monkey độ

Từ hệ thống côn dây nguyên bản, chủ nhân đã nâng cấp một hệ thống côn dầu để anh ấy có được cảm giác bóp côn sang số mượt mà và nhàn nhã hơn. Vậy nên anh ấy cũng nâng cấp luôn cho xế cưng cùm côn dầu Brembo Billet, vừa đảm bảo hiệu năng mà còn liền lạc với cùm thắng bên kia.

monkey độ
monkey độ

Vì đã nâng cấp công suất động cơ cho nên việc trang bị cho chiếc Monkey độ này một cây trợ lực sườn Ohlins là việc vô cùng cần thiết. Cây trợ lực này sẽ đem tới sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao, không bị sàn lắc dù có lao thẳng vào ổ gà.

monkey độ

Cặp mâm trên xe đến từ thương hiệu Over Racing được làm từ nguyên một khối nhôm, sau đó trải qua công đoạn nén ở áp lực chục nghìn tấn sau đó tạo hình bằng phương pháp CNC. Nó có kết cấu y hệt như mâm zin, nhưng lại nhẹ và cứng cáp hơn rất nhiều do cấu tạo từ vật liệu cao cấp. Dĩ nhiên về việc lắp ráp thì nó gắn hoàn toàn như zin.

monkey độ

monkey độ

monkey độ

Đĩa thắng vẫn sử dụng đĩa zin nhưng heo thì đã được thay đổi thành heo Brembo Billet 4 piston giúp cho hiệu suất thắng trở nên mạnh mẽ hơn. Ở trong hiệu suất thắng mạnh mẽ đó thì cọng dây Hel bấm đầu Earl's cũng đóng góp một phần không nhỏ khi nó luôn giữ cho áp suất dầu ở mức ổn định. Trên cọng dây này còn có một chiếc ngắt dầu đỏ rực làm điểm nhấn.

monkey độ

monkey độ

monkey độ

Heo thắng sau cũng là heo Brembo Billet nhưng lại là phiên bản 2 piston đã được bắt hướng xuống phía dưới để khoe hết toàn bộ vẻ đẹp của nó. Dây dầu sau cũng sử dụng dâu Hel bấm đầu Earl's và nổi bật nhất phải kể tới một chiếc ngắt dầu màu bạch kim độc đáo.

monkey độ

monkey độ

monkey độ

monkey độ

Cặp phuộc sau thuộc dòng phuộc Ohlins sản xuất dành riêng cho Monkey 125, gắn như zin và khỏi cần chế cháo. Để có thể điều chỉnh nhanh chóng độ nén của lò xo, chủ nhân còn tinh tế bổ sung thêm một bộ dụng cụ HPA đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chơi xe Đông Nam Á hiện tại.

monkey độ

monkey độ

monkey độ

monkey độ

Công suất tối đa và độ bốc của chiếc Monkey độ đã được 'cường hóa' gấp nhiều lần nhờ có loạt phụ tùng hiệu suất cao đến từ thương hiệu Takegawa. Điểm nhấn sau cùng chính là một cây pô Over Racing Titan, một sản phẩm sinh ra dành riêng cho Monkey 125 và có kích thước cổ phù hợp với bài độ.

Những góc ảnh khác về chiếc Monkey độ:

monkey độ
monkey độ

monkey độ
monkey độ
monkey độ
monkey độ
monkey độ
monkey độ

monkey độ
monkey độ
monkey độ

monkey độ

monkey độ
monkey độ
monkey độ

Nguồn ảnh : Decapture Racing Photo
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Monkey độ đang được rao bán với mức giá 299 triệu đồng!

Chiếc Monkey độ trong bộ ảnh dưới đây hiện tại đang được rất nhiều anh em quan tâm khi được bán với mức giá gần 300 triệu đồng! Một mức giá có thể hoàn toàn mua được một chiếc xe phân khối lớn đã qua sử dụng. Vậy rốt cuộc chiếc xe này hiện đang […]

Xem chi tiết: Cận cảnh Monkey độ đang được rao bán với mức giá 299 triệu đồng!

Monkey độ khủng và những đồ chơi nhìn là PHÊ

Monkey độ là một trong những trường phái mà rất ít người chơi tính đến thời điểm hiện tại. Và mình cũng chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc Monkey độ nào mà chất chơi và đầy độc đáo như chiếc xe mà mình sắp giới thiệu cho anh em… Monkey độ khủng và những […]

Xem chi tiết: Monkey độ khủng và những đồ chơi nhìn là PHÊ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất