Chiếc Monkey độ trong bộ ảnh dưới đây hiện tại đang được rất nhiều anh em quan tâm khi được bán với mức giá gần 300 triệu đồng! Một mức giá có thể hoàn toàn mua được một chiếc xe phân khối lớn đã qua sử dụng. Vậy rốt cuộc chiếc xe này hiện đang sở hữu những món đồ chơi gì mà lại được rao bán với mức giá cao như thế?

monkey độ

Cận cảnh Monkey độ đang được rao bán với mức giá 299 triệu đồng!

monkey độ

Dàn tay lái của chiếc xe bây giờ đã trông độc đáo và khác lạ hơn với một chiếc ghi đông đồ chơi trị giá
2,5 triệu đồng. Với gam màu đen tuyền lịch lãm, sự có mặt của nó đã gia tăng sự cứng cáp của dàn ghi đông .

monkey độ

Nếu tìm hiểu sâu hơn vào dàn ghi đông lịch lãm này, mình chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi giá trị của những món đồ chơi nằm trên nó.
Đầu tiên chính là cùm thắng Galespeed Elaborato RE có nguồn gốc từ vật liệu nhôm Billet vô cùng sắc sảo, chưa kể còn đem tới cảm giác bóp phanh vô cùng mượt mà nhưng không kém phần chuẩn xác. Hiện nó đang có giá thị trường khoảng 15,5 triệu đồng.
Ở kế bên nó chính là chiếc cùm đề Domino, nhưng thay vì phối hợp nó với cùm ga cùng thương hiệu thì chủ nhân lại làm nó trở nên khác biệt hơn khi trang bị cùm ga Motion Pro có giá gần 4 triệu. Nếu so với hai mẫu cùm ga có thiết kế tương tự là Domino Accossato thì rõ ràng cùm Motion Pro trông cơ bắp hơn hẳn.

monkey độ

Cùm côn bên kia cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Galespeed và có chất liệu tương tự với cùm thắng, nhưng nó lại có giá dễ thở hơn rất nhiều khi chỉ ở mức khoảng gần 7 triệu đồng.
Tất cả chức năng như: Tắt/mở đèn, pha/cos,… đều được điều khiển qua chiếc cùm công tắc Domino. Một cùm công tắc được rất nhiều anh em ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ của nó và những chức năng đa dạng.

monkey độ

Dù có sự xuất hiện mờ ảo, nhưng cây trợ lực RPM trong góc ảnh này vẫn không thể nào qua được sự quan sát của chúng ta. Nó mang trên mình tông màu vàng đen bắt mắt, hòa hợp làm một với tông màu chủ đạo trên xe.
Cây trợ lực RPM này sử hữu hiệu năng và vẻ bề ngoài hoàn toàn không thua kém gì những thương hiệu 'máu mặt' như Ohlins hay Matris. Nhưng mức giá của nó lại dễ thở hơn rất nhiều, chỉ khoảng 4,5 triệu đồng.

monkey độ
monkey độ

Cặp mâm chữ Y nguyên bản giờ đã bị thay thế bởi cặp mâm CNC Over Racing, sản xuất riêng cho Monkey 125 với giá siêu chát. Khoảng 35 triệu đồng khi về tới Việt Nam, tuy nhiên mình không thể phủ nhận độ sắc sảo và lôi cuốn mà nó đã mang lại cho dàn chân.

monkey độ

monkey độ

monkey độ

Hệ thống thắng ở dàn chân trước sau đều được trang bị heo Galespeed và đĩa thắng Galfer có tổng giá trị gần 34 triệu đồng. Chúng được đều được cố định bởi những chi tiết pát CNC tinh xảo, được canh chỉnh tỉ mỉ sao cho cặp heo này có thể 'cắn' hết lưỡi đĩa một cách ngọt ngào mà không bị cạ cấn vào nan mâm.
Cặp phuộc sau của chiếc Monkey độ này cũng chẳng phải hạng xoàng, nó có xuất xứ đến từ thương hiệu Gears nổi tiếng với những tín đồ yêu xe máy trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó lại không được những anh em chơi xe chú ý tới do sự phủ sóng mạnh mẽ của thương hiệu Ohlins tại nước ta.
Với mức giá 14,5 triệu đồng, cặp phuộc Gears không chỉ đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái mà còn làm cho chiếc xe trở nên độc đáo hơn. So với những anh em 'trung thành' với thương hiệu Ohlins hoặc Nitron.

monkey độ

monkey độ

Tư thế lái giờ đây đã trở nên thể thao hơn với bộ số gãy Tyga CNC, 'lúp ló' đằng sau nó là chiếc pen đạp Galespeed. Một chiếc pen đạp thích hợp với mọi loại xe bởi vì nó có phần chân bắt 'di động'. Chỗ trống của ốc nhớt nguyên bản giờ đã được thay thế bởi ốc nhớt Bonamici, một món đồ chơi trang trí cho phần lốc máy.
Theo chủ nhân chia sẻ, tổng giá trị của 3 món đồ chơi trên sẽ ở mức gần 20 triệu đồng.

monkey độ
monkey độ
monkey độ

Hiện tại, chiếc Monkey độ này đang mang trong mình 'trái tim' có dung tích 170cc với một loạt đồ chơi hiệu suất cao đến từ Koso, kết hợp cùng với mobin và dây tăng áp Nology. Tạo nên công suất tối đa 22 HP (đo tại bánh sau) và quá trình nâng cấp khối động cơ này sẽ ngốn khoảng 50 triệu đồng.
Tất nhiên giá tiền trên hoàn toàn chưa bao gồm hệ thống ống xả uốn lượn độc đáo đến từ thương hiệu Over Racing. Giá của nó khi về Việt Nam sẽ ở mức 23,5 triệu đồng.

monkey độ
monkey độ
monkey độ
monkey độ
monkey độ

Tất cả những dòng chia sẻ trên mình chỉ sơ lược về những món đồ chơi nổi bật trên xe và còn rất nhiều chi tiết nhỏ mà mình có thể bỏ qua như: Vỏ xe PMT Italy, Co gió carbon lọc trụ K&N, Ốp nồi Koso,…
Hiện chiếc xe này đang được bán với mức giá 299 triệu đồng, nếu có trong tay số tiền đó thì liệu anh em có dám 'hốt' em nó về không?

Chủ nhân : Vu Nguyen
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ bóng đêm' với dàn đồ chơi đỉnh cao!

Chiếc Monkey độ sau đây chính là thứ mà ngay bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau mổ xẻ nó. Tìm hiểu về tất cả những trang bị hiệu năng cao và những trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà chúng đã mang lại cho chủ nhân! Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ […]

Xem chi tiết: Monkey độ hóa thành 'Hiệp sĩ bóng đêm' với dàn đồ chơi đỉnh cao!

Monkey độ khủng và những đồ chơi nhìn là PHÊ

Monkey độ là một trong những trường phái mà rất ít người chơi tính đến thời điểm hiện tại. Và mình cũng chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc Monkey độ nào mà chất chơi và đầy độc đáo như chiếc xe mà mình sắp giới thiệu cho anh em… Monkey độ khủng và những […]

Xem chi tiết: Monkey độ khủng và những đồ chơi nhìn là PHÊ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất