Royal Enfield Interceptor 650 bất ngờ trở thành mẫu xe mô tô bán chạy nhất trong tháng 6/2020 tại thị trường Anh Quốc, vượt qua cả BMW R1200GS và Triumph Street Twin.

Có thể thấy, tại một số thị trường châu Âu thì các phương tiện công cộng như tàu điện hay xe buýt là loại hình di chuyển phổ biển với giá thành rẻ và sự tiện lợi vốn có. Người dân ở đây coi việc sử dụng phương tiện công cộng như một cách để giao tiếp với nhiều người hơn, cũng vì thế mà lượng người sử dụng xe mô tô làm phương tiện cá nhân không nhiều.





Tương tự tại Anh Quốc, số lượng xe mô tô lưu thông trên đường không hề nhiều. Thế nhưng không vì vậy mà thị trường xe mô tô ở đây không phát triển. Anh Quốc vẫn có các thương hiệu mô tô đình đám như Norton hay Triumph với số lượng và mẫu mã sản phẩm ngày một tăng lên. Tuy nhiên, kết quả thông kế doanh số xe mô tô trong 6 đã khiến nhiều biker phải tò mò.

 Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield, Royal Enfield Himalayan

Royal Enfield Interceptor 650 là mẫu xe mô tô bán chạy nhất trong tháng 6/2020 tại Anh Quốc


Trong tháng 6 vừa qua, lượng bán của chiếc xe mô tô cao nhất Anh Quốc lại không phải là Triumph hay một chiếc xe tay ga mà nó lại là chiếc xe cổ điển từ Royal Enfield – hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc. Với nhiều biker, việc lựa chọn xe lại dựa vào 2 yếu tố là giá xe hợp lý, dễ sử dụng và đi lại nhẹ nhàng hơn trong đường phố. Cũng vì thế, mẫu xe Royal Enfield 650 đã lọt vào danh xách xe mô tô bán chạy nhất tại Anh trong tháng 6 vừa qua.

 Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield, Royal Enfield Himalayan

Chiếc xe cổ điển có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Triumph

Theo thông tin, Royal Enfield đã bán đến 196 chiếc Interceptor 650 chỉ trong tháng 6 tại thị trường này so kè cùng với Honda PCX 125 cũng là chiếc xe tay ga bán chạy nhất trong tháng.

Dòng xe Royal Enfield 650 đến từ Ấn Độ sử dụng động cơ 648 phân khối theo dạng xy-lanh đôi, SOHC, vẫn sử dụng hệ thống làm mát bằng gió cho ra 47 mã lực tại 7100 vòng tua/phút và lực kéo 52Nm tại 5200 vòng tua/phút. Hiện chiếc xe đang có mức giá khoảng 180 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng Royal Enfield sở hữu những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu hãng xe Ấn Độ tự tin tuyên bố: “Royal Enfield tốt hơn so với xe Nhật và xe Đức”

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Hãng xe Ấn Độ mang gốc Anh Quốc sẽ có thể cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới trong nửa cuối của năm 2021 với kiểu dáng Scrambler và Cruiser dựa trên dòng xe 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield ra mắt thêm hai mẫu xe 650cc hoàn toàn mới trong năm nay?

Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Phiên bản Cruiser sử dụng khối động cơ 650 Twins đến từ Royal Enfield nhiều khả năng sẽ được trang bị cho cái tên Shotgun trong bản đăng ký mới nhất đến từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Royal Enfield đăng ký tên xe mới “Shotgun”, có thể dành cho mẫu Cruiser 650 Twins

Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Phiên bản nhái Royal Enfield Himalayan của Trung Quốc mang tên Hanway G30 sở hữu nhiều trang bị vượt trội hơn xe nguyên bản như hệ thống chiếu sáng LED, màn hình TFT và vành nan tương thích lốp không săm.

Xem chi tiết: Hanway G30 – Xe nhái Royal Enfield Himalayan nhưng sở hữu nhiều trang bị vượt trội

Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Hai sinh viên thiết kế đến từ Châu Âu đoạt giải thưởng thiết kế tem xe của Royal Enfield với bản phối màu tuyệt đẹp trên cặp đôi Royal Enfield 650 Twins.

Xem chi tiết: Royal Enfield hiện thực hóa hai chiếc 650 Twins đẹp nhất do sinh viên thiết kế

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield xác nhận với giới truyền thông sẽ không rời bỏ thị trường Việt Nam. Tiếp tục tìm nhà cung cấp mới với một kế hoạch dài hạn và hoàn hảo hơn trước.

Xem chi tiết: Royal Enfield xác nhận sẽ tiếp tục bán xe mô tô tại thị trường Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất