Rất nhiều biker tham dự Distinguished Gentleman’s Ride 2020 (DGR) tại khu vực TP.HCM. Đây là sự kiện dành cho các quý ông đam mê phong cách lịch lãm, cổ điển được tổ chức thường niên.





The Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) là sự kiện quốc tế dành riêng cho các quý ông đam mê phong cách cổ điển, được tổ chức thường niên. DGR năm nay quy tụ hàng trăm quý ông và nhiều mẫu xe ga, moto classic và các dòng xe phân khối lớn. Là một trong những quốc gia có lượng xe máy đông nhất thế giới, chính vì thế DGR được tổ chức ở Việt Nam khá sớm.

Được khởi xướng bởi một biker người Australia – Mark Hawwa, cảm hứng của cuộc diễu hành DGR bắt nguồn từ một bức ảnh nhân vật Don Draper trong bộ phim Mad Men mặc bộ suit lịch sự, ngồi trên một chiếc môtô cổ. DGR được tổ chức lần đầu năm 2012 tại Australia (Úc) và sau đó lan tỏa ở nhiều nước. Tại Việt Nam, sự kiện này đã trải qua 6 năm tổ chức. Thời gian của DGR được ấn định là vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 9.

Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 1


Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 2

Các dòng xe tham gia đa dạng, phong phú, từ scooter, cafe racer, tracker, scrambler và các dòng xe khác. Sự kiện năm nay có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đời mới như Vespa GTS, Vespa Sprint, nhưng nhìn chung các mẫu xe này đều mang phong cách classic.

Do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên quy mô của sự kiện năm nay được gói gọn với phương châm “Ride Solo”. Các quý ông, quý bà vẫn có mặt tại địa điểm tập trung chính là showroom của thương hiệu xe Anh Quốc Triumph và được ban tổ chức bố trí sẵn với những bộ trang phục đầy lịch thiệp, quý phái nhưng sẽ chủ động sắp xếp thời gian cũng như lịch trình di chuyển khác nhau nhằm hạn chế tụ tập đông người như mọi năm.

Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 3

Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 4


Trong khuôn khổ sự kiện lần này còn cột mốc quan trọng đánh dấu 3 năm thương hiệu xe Anh Quốc có mặt thị trường Việt Nam. Triumph Motorcycles hình thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 23/09/2017 – thương hiệu đến từ Anh Quốc và được coi là biểu tượng danh tiếng của nền công nghiệp xe moto tại xứ sở sương mù.

Tính tới nay đã tròn 03 năm Triumph Motorcycles gắn bó với cộng đồng yêu xe moto tại Việt Nam. Đây là một khoảng thời gian không quá dài nhưng vô cùng ý nghĩa. Trong ba năm qua, Triumph Vietnam đã tổ chức hơn 30 chuyến đi tới mọi miền đất nước với hơn 1.200 riders, cùng khám phá và chinh phục những cung đường đẹp nhất của Việt Nam.

Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 5

Loạt xe hai bánh và mô tô phân khối lớn tề tựu trong ngày hội quý ông DRG 2020 - Hình 6

Ngày hội Quý Ông (Distinguished Gentleman’s Ride – DGR 2020) kết hợp với sự kiện Kỷ niệm 03 năm Triumph Vietnam đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình hơn 1.000 ngày phát triển và lan tỏa tinh thần Gentleman Rider. Điều này góp phần nhỏ dần thay đổi suy nghĩ của số đông về các biker nói chung và cộng đồng những người đam mê xe mô tô và mê các dòng xe hai bánh tại Việt Nam nói riêng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô địa hình mang mác BMW được tạo nên bởi sinh viên Đại Học

Xe máy điện ngày càng trở nên phổ biến hơn, với những tiến bộ lớn trong công nghệ pin và công nghệ sạc nhanh, tạo nên sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô địa hình mang mác BMW được tạo nên bởi sinh viên Đại Học

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất