KTM 390 Adventure sẽ chính thức bán ra tại Ấn Độ trong nửa đầu năm nay, cạnh tranh với các đối thủ như BMW G310GS.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thì mẫu Adventure hạng nhẹ của KTM sẽ chính thức ra mắt thị trường, vì vậy thương hiệu xe Áo đang gấp rút thực hiện những bước chạy thử nghiệm cuối cùng cho mẫu KTM 390 Adventure trên đường phố Ấn Độ.

xe adventure, KTM 390 Adventure 2020, xe adventure giá rẻ, adventure hạng nhẹ, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





KTM 390 Adventure phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ và châu Á

Khác với các bản thử nghiệm trước đó, chiếc KTM 390 Adventure lần này được ngụy trang rất kỹ, từ dàn áo, hệ thống treo, tay dắt cho đến ống xả. Tuy nhiên hình ảnh trên vẫn cho thấy được phần lớn thiết kế tổng thể của mẫu KTM 390 Adventure.

Như các thông tin đã đăng tải trước đó, KTM 390 Adventure đã chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2019 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên chiếc 390 Adventure ra mắt thời điểm đó là phiên bản theo tiêu chuẩn châu Âu, trong khi đó phiên bản 390 Adventure bán ra tại Ấn Độ và châu Á sẽ có đôi chút khác biệt về thiết kế cũng như trang bị.

xe adventure, KTM 390 Adventure 2020, xe adventure giá rẻ, adventure hạng nhẹ, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019


KTM 390 Adventure dành cho Ấn Độ và châu Á sẽ bị cắt giảm một số trang bị so với bản châu Âu

Theo đó, phiên bản cho Ấn Độ và châu Á sẽ không được trang bị phuộc trước có khả năng hiệu chỉnh cứng mềm. Tuy nhiên xe vẫn sẽ sở hữu trang bị tiêu chuẩn là hệ thống sang số nhanh, giảm xóc đơn sau có thể điều chỉnh.

Sức mạnh của KTM 390 Adventure đến từ khối động cơ xylanh đơn, dung tích 373,2 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 43 mã lực và mômen xoắn cực đại 37 Nm. Hộp số tiêu chuẩn của xe là loại hộp số 6 cấp.

Đảm nhiệm vai trò hãm tốc của xe là hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau với đĩa 320 mm ở trước đĩa 230 mm ở phía sau. Trang bị công nghệ hỗ trợ trên phiên bản KTM 390 Adventure tại Ấn Độ là hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo.

Dự kiến KTM 390 Adventure sẽ chính thức được bán ra thị trường Ấn Độ vào tháng 3 sau khi có màn ra mắt chính thức tại triển lãm Auto Expo 2020 diễn ra trong tháng 2.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Xe Adventure hạng nhẹ Sinnis Terrain 125 2021 đang được bán ra tại châu Âu với giá chỉ khoảng 93 triệu đồng.

Xem chi tiết: Sinnis Terrain 125 2021 sẽ là lựa chọn hợp lý cho người thích Adventure giá rẻ

Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

Việc Honda đăng ký bản quyền sở hữu tên Transalp tại Mỹ cho thấy rằng hãng xe Nhật Bản sắp tung ra một mẫu xe ADV hạng trung mới tại thị trường này.

Xem chi tiết: Honda sắp có xe ADV hạng trung mới mang tên Transalp

KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Xem chi tiết: KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Mẫu Dahaidao 500 GS-ADV do một thương hiệu Trung Quốc sản xuất có giá chỉ khoảng 100 triệu đồng, nhưng mang thiết kế giống với Honda Africa Twin 1100 cùng nhiều trang bị rất đáng chú ý.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Dahaidao 500 GS-ADV – Xe Adventure Trung Quốc mang thiết kế của Honda và tên gọi của BMW

Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

KTM sẽ chính thức ra mắt xe việt dã KTM 490 Adventure trong năm sau với thiết kế khá giống với 390 Adventure cùng trang bị động cơ xylanh đôi.

Xem chi tiết: Dự đoán thiết kế xe KTM 490 Adventure sẽ ra mắt trong năm sau

Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Dự kiến mẫu xe Adventure hạng nhẹ mới của Yamaha tại Ấn Độ là Yamaha FZ-X sẽ thừa hưởng thiết kế của đàn anh Yamaha Tracer.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là diện mạo của xe Adventure Yamaha FZ-X?

Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Mẫu xe việt dã hạng trung CFMoto 800MT sẽ có một bản đường trường với trang bị vành đúc và bản adventure với vành nan giúp tăng khả năng offroad.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất