kinh nghiem di xe giuong nam ma bo va anh em nen biet 2

Nếu muốn có một chuyến đi thoải mái trên xe giường nằm thì điều quan trọng là bố và anh em phải chọn chỗ nằm hợp lý.





Vị trí tốt nhất là giường số 3 hoặc số 4, vì nằm giữa xe nên sẽ cho được cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi xe di chuyển trên đường.

Bố và anh em hạn chế tối đa việc đặt những giường nằm phía cuối xe vì tiếng động cơ dội lên rất ồn, gây khó chịu. Trong khi giường ngay trên bánh xe sẽ không được êm ái cho lắm.

kinh nghiem di xe giuong nam ma bo va anh em nen biet 3

Chú ý, khi mọi người gọi điện đặt vé xe hãy hỏi rõ những giường còn trống và lựa chọn một vị trí phù hợp, đừng để người ta tự sắp xếp vì khả năng cao bố và anh em sẽ bị đẩy đến cuối xe.


Các thiết bị điện tử và đồ có giá trị nên mang theo người, vì một số nhà xe không dùng phiếu gửi đồ và đó là cơ hội để những người tham lam lấy cắp hành lý của bạn dưới cốp xe.

Còn nếu đơn giản chỉ là quần áo và những món đồ không có giá trị nhiều thì tốt nhất mọi người hãy cứ gửi hết dưới cốp xe, để nằm trên giường được thoải mái nhất.

kinh nghiem di xe giuong nam ma bo va anh em nen biet 4

Dù là nằm trên giường thì mọi người cũng phải cảnh giác, trước khi ngủ hãy cất ví tiền và điện thoại vào túi hoặc những vị trí an toàn (khó bị đánh cắp), bởi trên xe có rất nhiều người và chẳng biết có ai đó tham lam hay không.

Khi nằm trên xe giường điện thoại để trong túi quần rất dễ bị rớt ra, vì thế bố và anh em hãy đặc biệt chú ý.

Với những ai không chịu được lạnh thì mình khuyên hãy mang theo một chiếc áo khoác lên xe, bởi có một số xe khi chạy ban đêm bật điều hòa rất lạnh. Cũng đừng quên mang theo khẩu trang.

kinh nghiem di xe giuong nam ma bo va anh em nen biet 5


Hiện tại xe giường nằm cũng chia thành 3 loại khác nhau, xe thường (không có rèm), xe limousine thường (có rèm và một số cổng sạc điện thoại) và limousine Vip (giường cực rộng, có không gian riêng và cả máy massage). Tất nhiên mỗi loại đều có giá khác nhau.

Đơn giản vậy thôi, chúc bố và anh em có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất với xe giường nằm.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất