Nếu như chúng ta quá quen thuộc với những mẫu xe phổ thông được 2banh.vn giới thiệu với những bản độ như Exciter, Winner hay Wave thì hôm nay sẽ có sự đặc biệt với mẫu xe 2 thì huyền thoại của nhà Yamaha được một biker Thailand độ lại cực ngầu, chúng ta cùng xem chi tiết bản độ bên dưới đây nhé!
Chiêm ngưỡng mẫu xe 2 thì huyền thoại của Yamaha với option đồ chơi độ cực gắt.
Với thời gian dài sử dụng chiếc xe có lẽ đã xuống cấp trầm trọng, chính vì thế chủ xe đã quyết định thay toàn bộ áo mới với sắc màu tím đầy mộng mị. Đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe khiến 1 chiếc xe 2 thì gần như bị lãng quên trở nên đặc biệt trong mắt người xem bởi option đồ chơi đẳng cấp.
Góc ảnh với bộ cùm tay thắng & tay côn CNC đến từ thương hiệu Nissin, được biết cặp tay Nissin này có giá trị hàng chục triệu đồng.
Truyền tải dầu từ cùm phanh xuống 2 heo dầu trước qua đầu chia dây dầu (ngã 3) đến từ thương hiệu Earl's.
Dàn chân trở nên mượt mà với bánh căm niềng nhôm, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cặp đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Nissin lấy ý tưởng từ mẫu heo Brembo Moto3 & đây cũng thuộc mẫu heo đắt đỏ, ít ai biết đến. Với cặp heo chất lượng có giá trị hàng chục triệu thế này sẽ giúp ta kiểm soát phanh tối ưu trong mọi tình huống.
Trợ lực sườn Ohlins ty vàng thuộc phiên bản khan hiếm với chất liệu bên ngoài là nhám xi măng thay thay vì chúng ta thường thấy chất liệu sơn bóng trên những phiên bản tiêu chuẩn. Không những hướng kiểng mà còn giúp ta ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.
Bộ gãy đơn CNC cho dáng ngồi thể thao hơn, bên cạnh đó ta sẽ thấy pen đạp đi kèm bình dầu trong suốt được cố định bằng mẫu ốc Salaya, so với pen đạp truyền thống thì nó đẳng cấp hơn rất nhiều từ sự thẩm mỹ về thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng bên trong, cụ thể nó truyền tải lực phanh mạnh & khi rà thắng sẽ có độ ổn định cao nhất.
Hệ thống giảm xóc WP xuất xứ từ Thailand, đây là mẫu phuộc được ra đời với chất lượng tốt nhất từ thiết kế cho đến hiệu năng, đáp ứng độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Cụ thể bình dầu đi liền với phuộc có 2 núm tăng chỉnh rebound để tăng cường độ chuẩn của việc đàn hồi ở tốc độ thấp & tốc độ cao.
Hệ thống phanh sau cũng có thiết kế tựa như mẫu Moto3 & giá trị khá đắt đỏ, khá thú vị là được quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy. Thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo này bởi phần “lưng” này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với mẫu heo đồ choi thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.
1 bản độ nhìn giản đơn nhưng không hề đơn giản của biker nước bạn.