Kawasaki PDK S1 là 1 trong những mẫu xe 2 thì xuất hiện từ rất lâu đời, có lẽ rất ít anh em chơi xe biết đến dòng xe này, cho đến hiện tại thì nó còn xuất hiện ở Thailand với số lượng rất ít. Mới đây một biker đã chi một số tiền lớn để hồi sinh em nó bằng một bản độ ấn tượng, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới bài viết này nhé!
Kawasaki PDK S1 độ: siêu phẩm bất diệt lộ diện trên đất Thái.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang tone màu xanh cam đậm chất thể thao, đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng giá trị được chủ xe gác lên xe, không những hướng kiểng mà còn tăng hiệu năng cho xe.
Hệ thống phanh với cùm Nissin đi kèm bình dầu rời hiệu Ant Lion, mẫu cùm này có thiết kế hầm hố & đặc sắc, tạo sự thú vị hơn khi ngắm nhìn. Cùm tăng tốc được trang bị sẽ giúp hành trình ga được rút ngắn đáng kể để gia tốc tốt hơn.
Cùm tay côn Galespeed, phần tay được tích hợp chống gãy cực kì tiện ích.
Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Plusm kích thước 296 mm kết hợp cùng heo dầu Nissin Advantage 4 pis, được biết heo dầu Nissin này thừa hưởng trên những mẫu xe đua trong các giải Suzuka, truyền tải dầu thông qua dầy Earl's.
Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với cặp bánh căm 17 inch đi kèm bộ niềng Akront, việc chơi bánh có kích thước nhỏ thế này sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn.
Trong hình là trợ lực sườn Ohlins, nó được thiết kế như một cánh tay đòn, có thể di chuyển qua lại, linh động theo tay lái. Ưu điểm của món đồ chơi này là giảm rung chấn, sàng lắc khi xe di chuyển tốc độ cao dành cho những biker đam mê tốc độ.
Cổ pô bụng bầu Titan đi kèm pô độ cho âm thanh đầy cảm xúc.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo dầu Nissin.
Hệ thống giảm xóc Nitron đẳng cấp quốc tế đến từ Anh Quốc, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.