Kawasaki ER-6N là chiếc Nakedbike hạng trung với thiết kế đơn giản, nó đạt điểm cao về khả năng sử dụng, nhưng ngoại hình của nó hơi khiêm tốn và ít được chú ý. Nhưng đến với đội ngũ tại Studio Motor, mẫu ER-6N độ hôm nay đã thay đổi một cách ngoạn mục.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

KAWASAKI ER-6N độ lôi cuốn đến từ JAKARTA.

Mẫu ER-6N đời 2015 này thuộc về một khách hàng đến từ Bandung ở Tây Java, cách xưởng sản xuất Studio Motor ở Jakarta khoảng 150 km. Ông muốn thay đổi chiếc xe theo phong cách với thân hình đơn điệu.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

Studio Motor đã hoán đổi mặt trước của Kawasaki ER-6N với một bộ phuộc Ohlins hành trình ngược từ một chiếc Ducati, được đánh giá là khá phù hợp với bản dựng này. Tiếp đến là bộ phanh Brembo, phù hợp với các đĩa mới từ Sunstar.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

TIếp tục với thay đổi phuộc Ohlins mới ở phía sau, sau đó bỏ bánh xe hợp kim 17F / 17R của ER-6N. Thay đổi với bộ vành căm 18F / 17R từ TK Racing tại Nhật Bản, với lốp xe thể thao Shinko E805.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

Studio Motor tiếp tục xây dựng một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ 2in1 mới, sau đó điều chỉnh nhiên liệu để hoạt động tối ưu hơn.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

Sau đó, họ đã tạo hình kim loại với bình xăng mới và kết hợp đuôi bằng nhôm. Một yên đơn mới và kết thúc bằng đèn hậu LED. Mọi thứ được gắn trên một khung con được chế tạo tùy chỉnh, pin và các chi tiết điện tử quan trọng đã được sắp xếp lại bên dưới nó.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

Tay lái của ER-6N không còn phù hợp với kiểu thiết kế mới nữa, vì vậy nó đã được thay đổi tay lái rộng hơn. Những thay đổi khác bao gồm bao tay mới, đèn tín hiệu và cùm phanh Nissin.

KAWASAKI ER-6N, ER-6N độ, pkl

Đối với màu sơn, Studio Motor quyết định giữ mọi thứ đơn giản. Họ yêu cầu Komet Studio thực hiện màu sơn mờ xám đen, với một vài sọc màu đen để thể hiện hình bóng mới của nó.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Chuyện cho mượn xe đánh đổi giữa tiền bạc và tình bạn, cho bạn mượn thì mất tiền mà không cho mượn thì mất tình nghĩa.

Xem chi tiết: Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Học sinh đi PKL, chuyện thường ở Thái Lan

Ở Việt Nam học sinh đi PKL là chắc chắn sẽ bị phạt, còn đối với sứ chùa vàng Thái Lan học sinh chạy PKL đông như kiến.

Xem chi tiết: Học sinh đi PKL, chuyện thường ở Thái Lan

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất