Hyosung ra mắt xe mô tô cổ điển dáng đẹp chưa hoàn hảo tại triển lãm xe Thái Lan. Aquila GV300S với động cơ V-twin, dáng bobber được bán với mức 120 triệu đồng tại thị trường nước bạn.

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyosung vừa chính thức ra mắt mẫu xe mô tô mới nhất của mình mang kiểu dáng cổ điển tại triển lãm Motor Expo 2020 được tổ chức ở Thái Lan. Theo đó, mẫu xe mang kiểu dáng bobber lạnh lùng này được trang bị cỗ máy V-twin khá đẹp nhưng thiết kế chưa thực sự thuyết phục người nhìn.

Hyosung, Aquila GV300S, xe bobber





Hyosung Aquila GV300S ra mắt tại triển lãm Thái Lan

Chiếc xe vừa được Hyosung ra mắt mang tên Aquila GV300S được trang bị cho một ngoại hình bobber khá đồ sộ. Toàn bộ thiết kế chiếc xe nếu nhìn qua thì có thể thấy một chiếc xe khá dày dặn, mang kiểu dáng Roadster đẹp mắt thường thấy trên những mẫu xe Mỹ Harley-Davidson như Iron 883 hay Forty-Eight. Thế nhưng, khác với những nét đẹp ở dàn đầu, khối động cơ hay phần đuôi thì bình xăng của xe khiến người xem “đau đầu”.

Hyosung, Aquila GV300S, xe bobber

Một bộ bình xăng chưa đẹp đặt trên tổng thể đẹp mắt của Aquila GV300S


Mẫu Bobber Aquila GV300S được trang bị phanh đĩa trước sau, phuộc ống lồng có bọc phuộc cao su phía trước, phía sau là cặp phuộc lò xo trụ. Thế nhưng, mẫu xe này chưa được hé lộ sức mạnh của khối động cơ V-twin 300 phân khối gọn gàng và có thiết kế đẹp.

Hyosung, Aquila GV300S, xe bobber

Xe được giới thiệu và bán tại Thái Lan với mức giá khá tốt chỉ khoảng 120 triệu đồng

Hiện tại Hyosung Aquila GV300S được giới thiệu ra với 4 màu sơn gồm 2 màu đen bóng, đen mờ và màu xanh, xám xi măng. Giá bán dự kiến của chiếc xe đang được đặt tại mức 158.000 Baht tương đương với khoảng 120 triệu đồng là mức giá rất tốt cho một mẫu xe cổ điển trong phân khúc 300 phân khối. Hiện tại, chưa biết liệu các nhà nhập khẩu tư nhân có đưa chiếc xe này về Việt Nam hay không trong thời gian tới.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bobber Yamaha Bolt R phiên bản 2021 lộ diện, đối đầu trực tiếp với Honda Rebel 1100

Yamaha Bolt R 2021 mang thiết kế Bobber, sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là bản Tiêu chuẩn và bản ABS, giá khởi điểm ở mức 223 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bobber Yamaha Bolt R phiên bản 2021 lộ diện, đối đầu trực tiếp với Honda Rebel 1100

Triumph Bobber 2021 cập bến Thái Lan với mức giá “đẹp mắt”, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam?

Triumph Bobber 2021 chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan với những thay đổi "nhỏ mà có võ" khiến chiếc xe càng đáng giá hơn với con số gần nửa tỷ tại nước bạn.

Xem chi tiết: Triumph Bobber 2021 cập bến Thái Lan với mức giá “đẹp mắt”, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam?

BMW Motorrad ra mắt xe tân hoài cổ BMW R18/2 Concept tuyệt đẹp

BMW R18/2 Concept mang thiết kế Bobber kết hợp cổ điển và hiện đại, sử dụng động cơ Boxer cùng vẻ ngoài ấn tượng.

Xem chi tiết: BMW Motorrad ra mắt xe tân hoài cổ BMW R18/2 Concept tuyệt đẹp

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất