Yamaha Bolt R 2021 mang thiết kế Bobber, sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là bản Tiêu chuẩn và bản ABS, giá khởi điểm ở mức 223 triệu đồng.

Yamaha vừa chính thức ra mắt phiên bản 2021 cho mẫu Bobber phân khối lớn của mình mang tên Yamaha Bolt R với ngoại hình và màu sắc bắt mắt.





Về thiết kế, Yamaha Bolt R 2021 mang thiết kế Bobber truyền thống và không thể nhầm lẫn. Bình xăng xe có tạo hình giọt nước  bắt mắt, kết hợp với đó là tổng thể của loạt chi tiết như đèn pha, cách bố trí yên xe, dè chắn bùn cũng như kiểu dáng bắt mắt.

Yamaha Bolt R, xe bobber

Yamaha Bolt R mang thiết kế Bobber

Theo thông số của nhà sản xuất, Yamaha Bolt R có trọng lượng 252 kg, chiều cao yên chỉ 690 mm. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe được công bố ở mức 2.290 x 830 x 1.120 mm, chiều dài cơ sở khá dài 1.570 mm.


Vốn có phong cách Bobber truyền thống, mẫu Yamaha Bolt R mang trên mình các trang bị thể hiện sự cổ điển của những chiếc Bobber hay Cruiser như đèn pha tròn, tay lái được bố trí cao, hệ thống treo truyền thống với phuộc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau.

Trái tim của xe là khối động cơ V-Twin, SOHC, dung tích 941cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 53 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 178 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Yamaha Bolt R, xe bobber

Khối động cơ V-Twin của Yamaha Bolt R

Tại thị trường Nhật Bản, Yamaha Bolt R 2021 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là Tiêu Chuẩn và ABS. Trong đó, phiên bản ABS sẽ được ra mắt vào tháng 6, trong khi bản Tiêu chuẩn hiện đã có mặt tại đại lý với giá 1.045.000 Yên, tương đương 223 triệu đồng. Xe có hai tùy chọn màu sắc gồm Xanh và Đen.

Yamaha Bolt R, xe bobber
Yamaha Bolt R, xe bobber


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bobber 2021 cập bến Thái Lan với mức giá “đẹp mắt”, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam?

Triumph Bobber 2021 chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan với những thay đổi "nhỏ mà có võ" khiến chiếc xe càng đáng giá hơn với con số gần nửa tỷ tại nước bạn.

Xem chi tiết: Triumph Bobber 2021 cập bến Thái Lan với mức giá “đẹp mắt”, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam?

Hyosung ra mắt xe cổ điển dáng Harley mang tên Aquila GV300S tại Thái Lan

Hyosung ra mắt xe mô tô cổ điển dáng đẹp chưa hoàn hảo tại triển lãm xe Thái Lan. Aquila GV300S với động cơ V-twin, dáng bobber được bán với mức 120 triệu đồng tại thị trường nước bạn.

Xem chi tiết: Hyosung ra mắt xe cổ điển dáng Harley mang tên Aquila GV300S tại Thái Lan

BMW Motorrad ra mắt xe tân hoài cổ BMW R18/2 Concept tuyệt đẹp

BMW R18/2 Concept mang thiết kế Bobber kết hợp cổ điển và hiện đại, sử dụng động cơ Boxer cùng vẻ ngoài ấn tượng.

Xem chi tiết: BMW Motorrad ra mắt xe tân hoài cổ BMW R18/2 Concept tuyệt đẹp

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất